ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีอีซีผนึกสยามสปอร์ตทุ่ม40ลป.เทคโอเวอร์โบลตัน

บีอีซีผนึกสยามสปอร์ตทุ่ม40ลป.เทคโอเวอร์โบลตัน

Posted 28/10/2014 by goal.com

 

นายใหญ่บีอีซี เทโร เผยกำลังระดมทุนกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของไทยเพื่อทุ่มซื้อกิจการของทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ ในมูลค่า 40 ล้านปอนด์ ซึ่งหนึ่งในพันธมิตรคือสยามสปอร์ต

ไบรอัน แอล มาร์คาร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บีอีซี – เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ ประธานสโมสร บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า ตนเองได้รับข้อเสนอจากสโมสรโบลตัน วอนเดอเรอร์ส ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษ ว่ายินดีที่จะขายทีมในราคา 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 2,200 ล้านบาท) และได้ชักชวนพันธมิตรหลายรายเข้ามาลงทุนร่วมกันซึ่งรวมถึง บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของไทยด้วย


นายใหญ่มังกรไฟ เผยอีกว่าตนเองพร้อมทนายจะร่วมเดินทางไปอังกฤษพร้อมกับนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ และนายวิลักษณ์ โหลทอง สองผู้บริหารของสยามสปอร์ตฯ และ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อดูงบดุลและรายละเอียดของ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส"

ขณะที่ นายพงษ์ศักดิ์ เปิดเผยว่า ยินดีที่จะได้ร่วมมือกับทางนายไบรอัน มาร์คา ในการซื้อทีมโบลตันด้วยแต่ก็ต้องพิจารณารายละเอียดต่างๆ อีกครั้ง


สำหรับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 22 ของเดอแชมเปี้ยนชิพ มี เอ็ดดี้ เดวีส์ เป็นเจ้าของ และ ฟิล การ์ทไซด์ เป็นประธานสโมสร เคยโลดแล่นอยู่ในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษอยู่นานช่วงปี 2001-2012 และเป็นอดีตแชมป์เอฟเอคัพ 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »