ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาก่อน!ซงลั่นไม่คิดกลับบาร์ซ่า

ลาก่อน!ซงลั่นไม่คิดกลับบาร์ซ่า

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวยืม เวสต์แฮม ประกาศชัด ไม่คิดจะกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว เพราะอยากอยู่โลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป ระบุตนและทุกคนในครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดี

อเล็กซ์ ซง กองกลางสัญญาเช่าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแบบถาวร หลังทำผลงานได้ดีมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน มาร่วมก๊วน "ขุนค้อน" แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนวัย 27 ปี ย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี และกลายเป็นกำลังสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับทีมของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า กำลังสุดแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัพตัน พาร์ค

"ผมคิดว่า อนาคตของผมจะอยู่ที่นี่แหละ ครอบครัวของผม, ผมเอง และทุกๆ คนต่างมีความสุขกับที่นี่ ผมแฮปปี้จริงๆ ที่ได้กลับมาค้าแข้งที่ อังกฤษ อีกครั้ง ผมพูดมาตลอดว่า ถ้าผมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ผมก็จะกลับมาเล่นที่ อังกฤษ นี่แหละ ที่นี่คืออนาคตของผม เวลานี้ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบล็ตเตอร์ยันเมสซี่ไม่เหมาะรางวัลโกลเด้นบอล
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสสหพันธ์ลูกหนังโลก รับรู้สึแปลกใจมากๆ ตอนที่รู้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้รับเลือกคว้ารางวัลโกลเด้น บอล ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ระบุกระบวนการตัดสินของคณะกรรมการทำเอาตนอึ้งไปเลย
  • โด้,เมสซี่นำ23แข้งลุ้นบัลลงดอร์-ซัวเรซหลุดโผ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงมีชื่อนำโผ 23 แข้งลุ้นรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้ จากการประกาศของ ฟีฟ่า แต่ หลุยส์ ซัวเรซ โชคร้ายหลุดโผ แม้จะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซีซั่นที่แล้ว
  • ซัวเรซวอนอย่าตราหน้าเป็นพวกเหยียดผิว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเลือดอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยันตนไม่มีปัญหาหากจะโดนชาวบ้านตราหน้าว่าเป็นพวกจอมกัดหรือพุ่งล้ม แต่รับไม่ได้ที่โดนมองเป็นพวกเหยียดผิว เพราะไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้นเลย ชี้การถูกกล่าวหาแบบนั้นทำให้ตนผิดหวัง และคิดว่าคงเป็นมลทินติดตัวไปตลอดชีวิต
  • บาร์ซ่าปัดข่าวฉีดยาเมสซี่จนแผลงฤทธิ์ไม่ออก
    กี่เข็มก็ไม่ได้ฉีด! บาร์เซโลน่า ประกาศชัดข่าวจับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งมหาเทพ ฉีดยาระงับปวดก่อนโม่เกือก "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด จนเหงาหงอยแผลงฤทธิ์ไม่ออก ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด แจงยิบแค่งดซ้อมเต็มสูบเมื่อวันจันทร์เท่านั้น แต่ยังออกกำลังกายได้แบบสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »