ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่รับกังวลเรือเล่นไม่เหมือนปกติ

เปเยกรินี่รับกังวลเรือเล่นไม่เหมือนปกติ

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เคยทำปกติ จนโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมาชนะไปได้ 2-0 ในแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธ แต่มองแง่ดีว่าอย่างน้อยตอนนี้พวกเขาก็สามารถไปทุ่มสมาธิให้กับการแข่งขันรายการอื่นๆ มากขึ้นได้

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความกังวลกับผลงานของลูกทีม หลังจากพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไป 2-0 กระเด็นตกรอบ 4 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก อยู่ 6 คะแนน ขณะที่ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ค่อยน่าประทับใจ และตอนนี้มาตกรอบแคปิตอล วัน คัพ อีก ทำให้กุนซือชาวชิลี ไม่มีอารมณ์จะหาข้อแก้ตัว โดยกล่าวว่า "เราเล่นไม่ดี ขาดความเชื่อมั่น เราทำประตูไม่พอและเสียประตูง่ายเกินไป เราต้องกังวล เราไม่ชนะเลยจาก 3 เกมในสัปดาห์นี้"

"ผมกังวลว่าทำไมเราถึงไม่เล่นในวิธีที่เราเล่นเป็นปกติ เราเสีย 2 ประตูง่ายๆ เราไม่ได้เล่นแบบปกติที่เราทำกัน เราไม่จ่ายบอลกันเร็วๆ แต่ด้วยการแข่งขันลดไป 1 รายการ เราสามารถมีสมาธิได้มากขึ้น"

 ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสเปน ได้ลงเป็นตัวจริง แต่เล่นไปได้แค่ 5 นาทีต้องถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยอาการเจ็บเข่า แต่ เปเยกรินี่ ยืนยันว่าการส่ง ซิลบา เป็นตัวจริงก่อนมีเกมลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ไม่ใช่การเสี่ยงแต่อย่างใด

"ไม่มีเหตุผลว่าทำไม ดาบิด ถึงจะเล่นไม่ได้ เขาได้รับการเตรียมพร้อม เราพยายามเล่นด้วยนักเตะดีที่สุด ดาบิด สมบูรณ์พอที่จะเล่น เขาจะไม่เล่นทั้งเกมอยู่แล้ว ความคิดของผมคือจะเปลี่ยน ซามีร์ นาสรี่ ลงไปแทนเขา" กุนซือชาวชิลี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 0-2 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)
    มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงประตูที่สอง ช่วยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกล็อกถึงถิ่น 2-0 เป็นการคว้าชัยสามนัดติดต่อกัน พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ยักษ์เดนส์ชี้เรือใบใหญ่กว่าผีไปแล้ว
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านเลือดโคนม ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะเป็นทีมใหญ่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์บ่อยๆ ในพักหลัง พร้อมชี้ตอนนี้หลายอย่างเปลี่ยนไปมาก
  • ซิสโซโก้ซัดฝัง!สาลิกาทำช็อกบุกจมเรือ2-0
    -มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงประตูที่สอง ช่วยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกล็อกถึงถิ่น 2-0 เป็นการคว้าชัยสามนัดติดต่อกัน พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ 4วันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 0-2 นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เอ...
  • จบนะ!โคลารอฟไม่เถียงผียิ่งใหญ่แต่เรือเก่งกว่า
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายจอมบุก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวบอก "เรือใบสีฟ้า" ก้าวข้าม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นทีมที่เหนือกว่าตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ในแง่ประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ยังเป็นรองก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »