ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน กัล เผย กิ๊กส์คืออาวุธลับในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

ฟาน กัล เผย กิ๊กส์คืออาวุธลับในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้

Posted 01/11/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่ของปีศาจแดง เผยว่าอดีตปีกพ่อมดจะเป็นอาวุธเด็ดในเกมดาร์บี้ผ่าเมืองสุดสัปดาห์นี้ หลังมีประสบการณ์กับคู่ปรับร่วมเมืองมากกว่าใคร

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของเขาคือทีเด็ดสำหรับเกมที่จะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิติ้ในวันอาทิตย์นี้

แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์เตรียมระเบิดศึกครั้งที่ 168 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยนี่ถือเป็นดาร์บี้ผ่าเมืองครั้งแรกสำหรับกุนซือชาวดัตช์เลยก็ว่าได้หลังเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์

"มันเป็นแค่หนึ่งเกมใน 38 นัด ที่เราต้องเล่นแต่เพื่อแฟนบอล มันเป็นเกมที่ใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกว่านักเตะทุกคนให้ความสำคัญกับเกมนี้ โดยเฉพาะไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเขาพูดเรื่องแมนฯซิติ้ เขาดูจริงจังมาก และมันเป็นเรื่องดีที่เห็นเขาเป็นแบบนั้น" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

"เกมดาร์บี้ทุกที่ต่างเป็นเหมือนกัน เพราะมันเป็นการแข่งขันระหว่างสองทีมในเมืองเดียวกัน ไรอัน รู้จักดี เพราะเขามีประสบการณ์จากการเป็นนักและและตอนนี้ก็เป็นผู้ช่วยโค้ช เราไม่จำเป็นต้องเร่งอะไร เพราะมันคือฟุตบอลและคุณต้องเล่น แต่เกมนี้มันมีรายละเอียดแต่ที่สำคัญคือเรื่องแท็คติค"

"นั่นคือสิ่งที่เราทำ แต่เราก็ต้องพร้อม ไรอันได้ถ่ายทอดความคิดและความรู้สึกไปสู่ผู้เล่นเพื่อให้ทุกคนทำเต็มที่เวลาลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยรูนลงสนาม,ฟัลเกายังเจ็บเกมดาร์บี้ฯ
    ไม่ต้องเดา! หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม น่าจะฟิตทันพร้อมลงสนามเปิดศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ พบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ส่วน ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงคนสำคัญ ยังมีปัญหาบาดเจ็บ และอาจพลาดเกมสำคัญนี้
  • ยาย่ายกย่องผีดึงดิมาเรีย,ฟัลเการ่วมทัพ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่องการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทีมได้ พร้อมอวยพร อัลบาโร่ เนเกรโด้ กับ มาริโอ บาโตเตลลี่ เพื่อนเก่าไปด้วยสวยกับต้นสังกัดใหม่ของพวกเขา
  • บิ๊กแทร็บซอนสปอร์เผยผีสนซิววาริสหัวหอกกานา
    บูรัค กูร์ดัล ซีอีโอ แทร็บซอนสปอร์ แฉเอง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อับดุล มาเยด วาริส หัวหอกชาวกานาของพวกเขา หลังเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ถึงขั้นส่ง ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือของทีม มาดูฟอร์มของแข้งวัย 23 ปีแบบติดขอบสนาม แต่ลั่น ยังไม่คิดที่จะปล่อย วาริส ออกจากทีมในตอนนี้
  • ลือสนั่น!ผีจ่อซิวดรักซ์เลอร์ม.ค.นี้
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวโรจน์ของ ชาลเก้ มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ยังไม่พอใจกับตัวเลือกในแนวรุกชุดปัจจุบัน โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี สูงถึง 37 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »