ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ายกย่องผีดึงดิมาเรีย,ฟัลเการ่วมทัพ

ยาย่ายกย่องผีดึงดิมาเรีย,ฟัลเการ่วมทัพ

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่องการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทีมได้ พร้อมอวยพร อัลบาโร่ เนเกรโด้ กับ มาริโอ บาโตเตลลี่ เพื่อนเก่าไปด้วยสวยกับต้นสังกัดใหม่ของพวกเขา

ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำภารกิจที่สุดยอดที่สามารถเซ็นสัญญากับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว และ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าฝีเท้าคม มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้

ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 59.1 ล้านปอนด์ (ราว 3,250 ล้านบาท) ขณะที่ ดาวยิงเลือดโคลอมเบีย ย้ายมาแบบยืมตัวมาจาก โมนาโก และคาดว่าจะมีการย้ายแบบถาวรหลังจบฤดู        กาลนี้

ยาย่า ซึ่งเตรียมนำต้นสังกัดทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.นี้ ยอมรับว่าประทับใจกับการเสริมทัพของ "ผีแดง" โดยเฉพาะการได้ 2 แข้งชั้นนำแบบนี้มาร่วมทีม "แน่นอนผมคิดว่า  ดิ มาเรีย และ ฮาเมส โรดริเกซ เป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดึงตัว ฟัลเกา มาร่วมทีมด้วย และเขาก็เป็นกองหน้าที่เก่งมากๆ นี่เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

นอกจากนี้ ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ยังได้กล่าวยกย่อง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเลนเซีย และ มาริโอ บาโลเตลลี่ เพื่อนร่วมทีมเก่า ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ ลิเวอร์พูล ว่า "หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของผม อัลบาโร่ เนเกรโด้ ย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย เขามีอาการบาดเจ็บแต่ก็ยังทำผลงานได้ดีเยี่ยมให้กับเรามาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา"

"เราทุกคนเสียใจและผิดหวังที่เห็นเขาย้ายออกไป เพราะเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดเมื่อปีที่ผ่านมา เขาต้องการย้ายไปที่ประเทศบ้านเกิด แต่เรายังคงคิดถึงเขามากๆ อีกหนึ่งในเพื่อนซี้ของผมก็คือ มาริโอ บาโลเตลลี่ เขาเหมือนน้องชายของผม"

"ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกับ ลิเวอร์พูล เพราะเขาเคยเกี่ยวข้องกับปัญหาบางเรื่องในอดีต และผมคิดว่าปีนี้เขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และสามารถควบคุมตัวเองได้ในทุกๆ เรื่อง" อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือกลุ้ม!แฉเปอร์เซ็นต์คว้าชัยวูบยามไร้ซิลบา
    ในขณะที่ ดาบิด ซิลบา ยังไม่แน่ว่า จะฟิตทันลงช่วย แมนฯ ซิตี้ ได้หรือไม่ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้กับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดเผยตัวเลขเปอร์เซ็นต์คว้าชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" ยามไร้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ที่ลดน้อยลงชัดเจนกว่าตอนที่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญแข้งกระทิงดุรายนี้มากทีเดียว
  • รอดยาก! อดีตแข้งเรือมั่นเปเยฯตกงานหากปิ๋วถ้วยพรีเมียร์ฯ
    อดีตดาวเตะทีมเรือใบสีฟ้า ชี้ชัด กุนซือชาวชิลีคงต้องโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งหากพาทีมป้องกันแชมป์ลีกอังกฤษไม่ได้
  • บิ๊กแทร็บซอนสปอร์เผยผีสนซิววาริสหัวหอกกานา
    บูรัค กูร์ดัล ซีอีโอ แทร็บซอนสปอร์ แฉเอง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อับดุล มาเยด วาริส หัวหอกชาวกานาของพวกเขา หลังเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ถึงขั้นส่ง ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือของทีม มาดูฟอร์มของแข้งวัย 23 ปีแบบติดขอบสนาม แต่ลั่น ยังไม่คิดที่จะปล่อย วาริส ออกจากทีมในตอนนี้
  • เรืออ้วก!ซิลบาพัก3วีกชวดเกมฟัดผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด ซิลบา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ต้องพักนานสุดถึง 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-2 ส่งผลให้แข้งวัย 28 ปี อดช่วยต้นสังกัดในเกมนัดสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »