ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ฟาน กัล" แบไต๋พร้อมส่งรูนลงทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แต่ฟัลเกาชวด

"ฟาน กัล" แบไต๋พร้อมส่งรูนลงทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แต่ฟัลเกาชวด

Posted 01/11/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ปีศาจแดง เผยเป็นนัย พร้อมส่งดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงเป็นกัปตันทีมในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แต่ในรายของหัวหอกชาวโคลอมเบียส่ออดลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากยังเจ็บอยู่

หลุยส์ ฟาน กัล  ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  แบไต๋พร้อมส่ง  เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมคนเก่งลงทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ (2 พ.ย.) แต่ในรายของ   ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียต้องพลาดโอกาสลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 3 นัด จากการโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนก่อน  ส่อเค้าหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวดัตซ์ก็ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทว่าในรายของ "เอล ติเกร" ที่ยังมีปัญหาอาการเดี้ยงรบกวนอยู่ จะพลาดโอกาสลงสนามในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตซ์วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

"ฟัลเกายังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่สำหรับ รูนีย์ เขาไม่เคยได้รับบาดเจ็บอย่างที่เป็นข่าวหรอกนะ เขาจะได้ลงเล่นแน่นอน เขาคือกัปตันทีมของผม และผมก็คิดว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็น่าจะฟิตทันเล่นเกมนี้ด้วย"  ฟาน กัล บอกกับผู้สื่อข่าว

"รูนีย์ ทำประตู ซิตี้ ได้มากมาย มากกว่าผู้เล่นหลายๆคน ผมรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากที่เขาสามารถกลับมาลงสนามได้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน กัล เผย กิ๊กส์คืออาวุธลับในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    บอสใหญ่ของปีศาจแดง เผยว่าอดีตปีกพ่อมดจะเป็นอาวุธเด็ดในเกมดาร์บี้ผ่าเมืองสุดสัปดาห์นี้ หลังมีประสบการณ์กับคู่ปรับร่วมเมืองมากกว่าใคร
  • ฟานกัลเผยรูนลงสนาม,ฟัลเกายังเจ็บเกมดาร์บี้ฯ
    ไม่ต้องเดา! หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม น่าจะฟิตทันพร้อมลงสนามเปิดศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ พบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ส่วน ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงคนสำคัญ ยังมีปัญหาบาดเจ็บ และอาจพลาดเกมสำคัญนี้
  • ยาย่ายกย่องผีดึงดิมาเรีย,ฟัลเการ่วมทัพ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่องการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทีมได้ พร้อมอวยพร อัลบาโร่ เนเกรโด้ กับ มาริโอ บาโตเตลลี่ เพื่อนเก่าไปด้วยสวยกับต้นสังกัดใหม่ของพวกเขา
  • บิ๊กแทร็บซอนสปอร์เผยผีสนซิววาริสหัวหอกกานา
    บูรัค กูร์ดัล ซีอีโอ แทร็บซอนสปอร์ แฉเอง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อับดุล มาเยด วาริส หัวหอกชาวกานาของพวกเขา หลังเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ถึงขั้นส่ง ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือของทีม มาดูฟอร์มของแข้งวัย 23 ปีแบบติดขอบสนาม แต่ลั่น ยังไม่คิดที่จะปล่อย วาริส ออกจากทีมในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »