ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ออกโรงป้อง!กัลเลียนี่ชี้ข้อเท้าเดี้ยงทำตอร์ฝืด

ออกโรงป้อง!กัลเลียนี่ชี้ข้อเท้าเดี้ยงทำตอร์ฝืด

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

อาเดียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของ เอซี มิลาน ปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เพิ่งยิงได้ลูกเดียวตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัว ชี้ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีปัญหาเจ็บข้อเท้า ทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ แต่ยืนยัน คุณค่าของ ตอร์เรส มีมากกว่าการยิงประตู เพราะเป็นคนเล่นบอลฉลาด ทางวิ่งดี ช่วยเพื่อนร่วมทีมเล่นง่าย

อาเดียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารเอซี มิลาน โดดออกมาปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิช ที่ยังปืนฝืดไม่เลิก แม้จะย้ายสังเวียนค้าแข้งจากพรีเมียร์ลีก มาเป็นกัลโช่ เซเรีย อา โดยเชื่อว่าสาเหตุต้นตอที่ทำให้ "เอล นินโญ่" ฟอร์มไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ไม่ได้มาจากความห่วยของฝีเท้า แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตามรังควานมากกว่า

หัวหอกเลือดกระทิงวัย 30 ปี เพิ่งยิงได้ลูกเดียว ในเกมกับ เอ็มโปลี เดือนกันยายน จากเกมลีก 7 นัดที่ลงเล่น นับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซี แบบยืมตัว อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ บอกว่าปัญหาของ ตอร์เรส คืออาการเดี้ยงที่ข้อเท้า นอกจากนี้ยังชี้ด้วยว่า คุณประโยชน์ของ ตอร์เรส ที่หลายคนมองข้ามไปก็คือ การเล่นที่มีประโยชน์ต่อทีม

"ผมว่าปัญหาของ ตอร์เรส คือเรื่องข้อเท้า และมันเป็นตัวถ่วงเขาไว้ เมื่อคุณบาดเจ็บในช่วงที่เล่นดีที่สุด มันก็เป็นเรื่องปกติที่คุณต้องใช้เวลากว่าจะกลับมาสู่สภาวะเดิมได้ ผมชื่นชอบ ตอร์เรส เพราะเขาเป็นคนที่เคลื่อนที่ฉลาด อย่างในเกมกับ เวโรน่า คุณดูประตูที่ เคซึเกะ ฮอนดะ ยิงจากลูกเปิดของ สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าที่เห็นแก่ตัวจะพยายามเอาบอลไปเล่น แต่การวิ่งของเขา ช่วยดึงกองหลังตามไปด้วย"     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไม่เกี่ยว! ตอร์เรสเผยสาเหตุลงหลังสิงห์โยกซบมิลาน
    ดาวยิงชาวสแปนิชยืนยันสาเหตุที่ทำให้เขาต้องโบกมือลาสิงห์บลูไม่เกี่ยวกับนายใหญ่ชาวโปรตุกีส
  • ได้ใจแฟน! ตอร์เรสลั่นซบมิลานเพื่อสร้างชื่อไม่ใช่ฆ่าเวลา
    หอกชาวสแปนิชยืนยันย้ายร่วมทัพปีศาจแดงดำเพื่อสร้างชื่อ ไม่ใช่แค่การฆ่าเวลาผ่านไปเฉยๆ
  • เอซี มิลาน 1-1 ฟิออเรนติน่า
    เอซี มิลาน 1-1 ฟิออเรนติน่า
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »