ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผมเจ๋งพอ!ฟานกัลลั่นไม่เคยอิจฉาเรือใบ

เด็กผมเจ๋งพอ!ฟานกัลลั่นไม่เคยอิจฉาเรือใบ

Posted 01/11/2014 by siamsport




หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ยันไม่เคยอิจฉาขุมกำลังของอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ เลยแม้แต่น้อย ย้ำปลื้มสุดๆ กับแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน โวสปิริตในทีมเวลานี้เหลือเชื่อสุดๆ มั่นใจได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้ แน่นอน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.นี้ โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างแน่นอน พร้อมยืนยันไม่เคยรู้สึกอิจฉาขุมกำลังนักเตะของ "เรือใบสีฟ้า" แต่อย่างใด

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมไม่เคยอิจฉาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมภูมิใจกับลูกทีมของผมและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และเมื่อคุณเล่นด้วยทีมเวิร์กเมื่อนั้นคุณมีโอกาสสดใสที่จะเป็นผู้ชนะ เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (บุกเสมอ 2-2) และเราเก็บผลเสมอได้ในเกมกับ เชลซี (เปิดรังเสมอ 1-1) ไม่มีใครคาดคิดว่าผลลัพธ์จะออกมาแบบนั้น แต่สำหรับผมมันไม่เพียงพอและบางทีผลลัพธ์ในเกมเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นให้กับเรา"

"มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เราเห็นในเกมหลังๆไม่ค่อยดีนัก เรามีความรู้สึกเยี่ยมเกี่ยวกับแมตช์นี้ สปิริตของเราน่าทึ่งสุดๆ ผมคิดว่าเราจะต้องเติบโตและพัฒนาตัวเอง เราต้องการผลลัพธ์ที่ดีและมันอาจจะเป็นเกมกับ แมนฯ ซิตี้ นี่ล่ะ" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »