ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้าจี้แข้งซิตี้พลาดไม่ได้อีกแล้ว

ซาบาเลต้าจี้แข้งซิตี้พลาดไม่ได้อีกแล้ว

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ กำชับเพื่อนๆ จะพลาดทำคะแนนหลุดมือไม่ได้อีกแล้ว พร้อมย้ำต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้นสำหรับเกมดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ทีมของตนจะพลาดทำคะแนนตกหล่นไม่ได้อีกแล้ว หากคิดที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

จากการที่ตอนนึ้ แมนฯ ซิตี้ ถูก เชลซี ทีมจ่าฝูง ทำคะแนนทิ้งไปไกล ทำให้ ซาบาเลต้า ต้องออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมา และพยายามเก็บชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" ให้ได้
   

"ผมคิดว่า เกมวันอาทิตย์นี้มันมีค่ามากกว่าแค่ 3 คะแนน และชัยชนะ ถ้าเราเก็บชัยชนะได้มันก็จะทำให้เราเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการมากๆ ตอนนี้ เราไม่สามารถทำคะแนนหลุดมือได้อีกแล้วในการแข่งขันกับ เชลซี"

 "เราจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้สำหรับการเล่นกันเป็นทีม ส่วนฟอร์มเฉพาะตัวบุคคลก็ถือว่ายังไม่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เมื่อเราเล่นกันไม่ดี มันก็เป็นเรื่องยากที่จะเก็บชัยชนะได้ เพราะฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องเล่นให้ดีในเกมวันอาทิตย์นี้" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!เรือส่งกุนยิง,ผีเฮรูนพ้นโทษ
    ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมือง แมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับคืนสนามลงล่าตาข่ายเกมบุกยือนอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง เซร์คิโอ อเวโร่ ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนอาทิตย์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้
  • ดิมาเรียยันกอดแข้งฟ้าขาวเรือในอุโมงค์ก่อนเกม
    แปลกตรงไหน! อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์แดนกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเป็นเรื่องเหมาะสมกับการกอดและทักทายเพื่อน ไม่ว่าเวลานั้นแต่ละคนจะสังกัดสโมสรไหน แต่ยันเมื่ออยู่ในสนามทุกอย่างจะถูกโยนทิ้งไป และใส่เต็มกำลังเพื่อนำชัยให้ต้นสังกัดแน่นอน
  • ยาย่ายกย่องผีดึงดิมาเรีย,ฟัลเการ่วมทัพ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่องการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา มาร่วมทีมได้ พร้อมอวยพร อัลบาโร่ เนเกรโด้ กับ มาริโอ บาโตเตลลี่ เพื่อนเก่าไปด้วยสวยกับต้นสังกัดใหม่ของพวกเขา
  • เรือกลุ้ม!แฉเปอร์เซ็นต์คว้าชัยวูบยามไร้ซิลบา
    ในขณะที่ ดาบิด ซิลบา ยังไม่แน่ว่า จะฟิตทันลงช่วย แมนฯ ซิตี้ ได้หรือไม่ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้กับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการเปิดเผยตัวเลขเปอร์เซ็นต์คว้าชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" ยามไร้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ที่ลดน้อยลงชัดเจนกว่าตอนที่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญแข้งกระทิงดุรายนี้มากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »