ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ชมแนวรุกชุดขาวสุดโหดหลังถล่มกรานาด้า

อันเช่ชมแนวรุกชุดขาวสุดโหดหลังถล่มกรานาด้า

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงสรรเสริญแนวรุกของทีมที่ทำผลงานได้สุดยอดต่อเนื่อง หลังล่าสุด "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่ม กรานาด้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้าเล่นแบบนี้ต่อไป

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชมแนวรุกของทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่พวกเขายิงกันเป็นว่าเล่นจนช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ กรานาด้า 4-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ โลส การ์เมเนส ในเกม ลา ลีาก สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ มาดริด ได้ประตูจากการทำ 2 ลูกของ ฮาเมส โรดริเกซ ในนาทีที่ 31 กับ 87 และอีกคนละประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 2 กับ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 54 โดยใน 11 เกมหลังสุดของทุกรายการนั้น "ราชันชุดขาว" ทำได้ถึง 46 ประตูเลยทีเดียว

 "เราจำเป็นต้องทำงานต่อไปเพื่อให้ผลงานที่ดีต่อเนื่องแบบนี้ดำเนินต่อไป โรดริเกซ ยิงได้สวยมากๆ แต่ โรนัลโด้ ก็ยิงได้ดีเช่นกันจากการผ่านบอลอีกครั้งของ เบนเซม่า มันเป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับ โรนัลโด้ เพราะตอนนี้มันไม่เหลือคำไหนที่จะบรรยายถึงเขาได้อีกแล้ว" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรานาด้า 0 - 4 เรอัล มาดริด
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซัดประตูลูกแรกสุดงามพาทีม บุกถล่มกรานาด้า 4-0 เก็บสามคะแนนเต็ม ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ฮาเมสฮอตกด2!ราชันบุกถล่มกรานาด้า4-0
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซัดประตูลูกแรกสุดงามพาทีม บุกถล่มกรานาด้า 4-0 เก็บสามคะแนนเต็ม ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557กรานาด้า 0 - 4 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ โลส การ์เมเนส, (กรานาด้า, สเปน)ผู้ชม: 21,800 คน เจ้าถิ่น กรานาด้า ทีมในโซนกลางตารางคะแนนต้องขาด ฟราน รีโก้ กองกลางที่ติ...
  • หนึบเข้าตา!ราชันเล็งยื่น20ล้านป.ซิวโยริสเฝ้าเสา
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ คว้า อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เฝ้าเสาในช่วงปีใหม่นี้ โดยหวังได้มาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ อีเกร์ กาซิยาส มือ 1 ของทีม
  • แย่งกันหน่อย!หงส์-ปืนสนคว้าอิยาร์ราเมนดี้
    ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนคว้า อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัด และกำลังมองถึงการอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »