ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเขิน! อาซาร์ปล่อยไก่เรียก"ชรูว์สบิวรี่"เป็น"สตรอว์เบอร์รี"

มีเขิน! อาซาร์ปล่อยไก่เรียก"ชรูว์สบิวรี่"เป็น"สตรอว์เบอร์รี"

Posted 02/11/2014 by goal.com

 

ถึงกับเสียฟอร์มเลยทีเดียวสำหรับปีกชาวเบลเยี่ยม หลังเรียกชื่อ"ชรูว์สบิวรี่"เป็น"สตรอว์เบอร์รี"ในระหว่างให้สัมภาษณ์นักข่าว

เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพริ้วของเชลซี เผลอปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อในระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทีมเปิดรังเฉือนคิวพีอาร์ 2-1 หลังดันเรียกสโมสร"ชรูว์สบิวรี่"เป็น"สตรอว์เบอร์รี"

แนวรุกชาวเบลเยียมเป็นคนซัดประตูชัยพาสิงห์บลูเก็บสามคะแนนเต็มในเกมดังกล่าวจากลูกจุดโทษในช่วง 15 นาทีสุดท้าย พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างเหนียวแน่น

โดยหลังจบเกมอดีตแข้งลีลล์ก็เสียฟอร์มเล็กน้อยในระหว่างให้สัมภาษณ์ หลังดันเรียก"ชรูว์สบิวรี่"คู่แข่งในเกมลีกคัพนัดก่อนเป็นชื่อผลไม้"สตรอว์เบอร์รี"แทน

โดยกล่าวว่า "ผมเป็นตัวสำรองในเกมกับสตรอว์เบอร์รี"  ก่อนที่ นีล บาร์เน็ต พิธีกรของเชลซีจะแก้ว่าชรูว์บิวรี เล่นเอาอาซาร์ยิ้มเขินเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2-1 ควีนส์ปาร์ค
    เอแด็น อาซาร์ ยิงจุดโทษ ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวุดหวิด 2-1 คว้าสามแต้มเก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ คิวพีอาร์ มี 7 แต้มยังรั้งรองบ๊วยเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อาซาร์ซัดโทษ!สิงห์ยังแกร่งตบคิวพีอาร์ดับ2-1
    เอแด็น อาซาร์ ยิงจุดโทษ ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวุดหวิด 2-1 คว้าสามแต้มเก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ คิวพีอาร์ มี 7 แต้มยังรั้งรองบ๊วยเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557เชลซี 2-1 ควีนส์ปาร์คสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ ...
  • เอาด้วย!เบล,เชส,ออสการ์แต่งตัวฉลองฮัลโลวีน
    เหล่าแข้งซูเปอร์สตาร์เข้าร่วมบรรยากาศของฮัลโลวีนกันอย่างคึกคัก เริ่มตั้งแต่ เชส ฟาเบรกาส ที่สวมหน้ากาก Scream และ ออสการ์ จับลูกสาวแต่งตัวเป็นแม่มด ขณะที่ แกเร็ธ เบล ใจตรงกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ ด้วยการแต่งชุดลายโครงกระดูกเหมือนกัน
  • สิงห์เฮ!คอสต้าคัมแบ็กซัด,คิวพีอาร์เต็มสูบสู้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้เฮลั่น เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งส่อฟิตกลับลงตัวจริงล่าตาข่ายอีกครั้ง เกมเปิดรังรับการมาเยือนของ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่รั้งรองบ๊วยเกมนี้จึงจะสู้แบบไม่มีถอยแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »