ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูเลื่อง''เสก''เมินถูกจวกคอนเสิร์ตถ่อยดิบ-ฉายาราชาเพลงSEX..คนใกล้ชิดชี้ร็อคฯดังแค่แสดง....

ลูเลื่อง''เสก''เมินถูกจวกคอนเสิร์ตถ่อยดิบ-ฉายาราชาเพลงSEX..คนใกล้ชิดชี้ร็อคฯดังแค่แสดง....

Posted 04/11/2014 by siamdara

 

        ผ่านไปแล้วสำหรับ "คอนเสิร์ต 40 ปี เสกโลโซ 40 แต่รู้สึกเหมือน 14"ก็ระเบิดขึ้นเมื่อวานนี้ ( 2 พฤศจิกายน 2557) ที่สนามราชมังคลา กีฬาสถาน ซึ่งงานนี้ร็อคเกอร์ "เสก โลโซ" เม้าท์กระจายว่าจัดเต็มขรั่บทั่น  แต่ผลออกมาโดนด่าเต็มๆ!!!!!! แฮ่ๆทั้งกระแสข่าวที่แฟนเพลงคนดูออกมาโวยวายว่าผิดหวังมั่กๆ เป็นคอนเสิร์ตที่ปวดตับ!! ห่วยขั้นเทพ เพราะเสียงไมค์"หนุ่ย"อำพล และ เสียงโซโล่กีต้าร์ของ"กบ"ไมโครดั๊นหายไป ทำเอาแฟนๆ ที่ตั้งตารอผิดหวังไปตามๆ กัน


         แถมยังมีกระแสอีกว่าคนดูที่ซื้อบัตร 5000  เสียความรู้สึกโวยเสกที่ปล่อยให้คนดูที่ซื้อบัตร 200 เฮเข้ามาเบียดเสียดบริเวณเดียวกันกับที่เจ้าของบัตร 5000 สิงสถิตย์อยู่ อีกทั้งคนดูบางส่วนยังเม้าท์มอยด์ให้ฉายาเสก"ราชาเพลงเซ็กส์" อีกด้วย แถมยังเม้าท์ต่อว่าเป็นคอนเสิร์ต ถ่อย ดิบ เถื่อน เพราะระหว่างโชว์คอนเสิร์ต"เสก"สาดวาทะดิบๆตลอดรายการ


         เกี่ยวกับกระแสดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้รับสอบถามไปยังคนใกล้ชิดซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยตามประเด็นต่างๆ ตามนี้หล่ะค่าาาาาา


         "เรื่องปล่อยให้คนที่มีบัตร 200 มารวมกับบัตร5000อันนี้ทุกคนก็เพิ่งรู้ในงาน พร้อมๆกันในเวลานั้น ซึ่งตรงนี้ทีมงานผู้จัดยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย แต่คาดว่าอาจจะเป็นเพราะเฮียแกสนุกสนานอินสุดขีดไปกับโชว์ก็เลยอยากให้ทุกคน มาร่วมสนุก (หลายคนคาดเดาว่าเป็นเพราะด้านหน้าที่บัตรแพงคนน้อยเสกเลยเปิดให้คนที่บัตร ไม่แพงเข้ามาเพื่อจะที่ข้างหน้าเวทีจะได้ดูแน่นๆ ) อุ๊ยไม่เกี่ยวหรอก ไม่เกี่ยวเลย ที่พี่เสกเปิดให้มารวมกันด้านหน้าเพราะอยากให้ทุกคนได้มาสนุกสนานใกล้ๆ มากกว่าไม่ได้คิดว่าจะเกิดเป็นเรื่องเป็นราวคะ เป็นอารมณ์สนุกสนาน ณ เวลานั้น"


         สื่อถามต่อถึงกระแสที่โดนสับเละว่าเป็นคอนเสิร์ตห่วยขั้นเทพ!!!! เพราะอุปกรณ์ดั๊นไม่เป็นใจในระหว่างที่"หนุ่ย" อำพล โชว์เพลงปรากฏว่าไมค์ไม่ดัง  เสียงของ"หนุ่ย"หายไป ตลอดจนเสียงโซโล่กีต้าร์ในช่วงที่"กบ ไมโคร" โชว์ลีลาโซโล่ก็หายไปเช่นกัน ทำเอาแฟนเพลงร๊มณ์เสีย แหล่งข่าวคนเดิมเผยว่าในวันที่ซ้อมใหญ่นั้น เรื่องแบบนี้ไม่มีเกิดขึ้นเลย แต่พอวันจริงเกิดเรื่องแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่นอกเหนือการควบคุมมาก "ตอนซ้อมเป๊ะมาก แต่พอเล่นจริงทำไมเป็นแบบนั้นไปได้ก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่หนุ่ยเองก็งงเหมือนกัน( แล้วที่คนให้ฉายาพี่เสกว่าเป็นราชาเพลงเซ็กส์ เพราะมีจุฟ ด๊วฟ สาวๆบนเวทีหละคะ) เป็นอารมณ์สนุกสนานเวลาที่เล่นคอนเสิร์ตมากกว่า ตัวจริงพี่เขาไม่ได้มาทำอะไรแบบนั้นหรอกคะ บนเวทีกับข้างล่างของพี่เขาไม่เหมือนกันหรอก (แล้วที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์จิกๆสับๆว่าเป็นคอนเสิร์ต ถ่อย ดิบ เถื่อนหล่ะ)  อันนี้ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่จะมองแต่ถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆของพี่เค้า ก็จะเข้าใจฟิวส์ตอนพี่เขาเล่นคอนเสิร์ตว่าเขาจะเต็มที่มากๆกับงานแสดง ลงมาจากเวทีก็จะไม่มีอะไรแบบนั้นหรอก เป็นสไตล์การเล่นคอนเสิร์ตของพี่เสกมากกว่าที่เวลาเล่นคอนเสิร์ตก็จะปล่อย เต็มแม็ค อินไปกับการแสดง การโชว์  ก็จบตรงนั้น ลงมาก็ไม่มีอะไรคะ แต่เรื่องราวทั้งหมดนั้นก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย เพราะเพิ่งเลิกคอนเสิร์ต เพิ่งแยกย้ายกันอ่ะ "


         ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดยังเผยถึงเรื่องที่ร็อคเกอร์แย้มว่าจะจัดคอนเสิร์ต รอบ 2 ว่า โดยแหล่งข่าวบอกเป็นโปรเจกท์ที่"เสก"แง้มไว้แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้ประชุมกัน แต่อย่างใด


         ลูเลื่อง....งงง มั้ยหล่ะค่าาาาขาเย้วเพ่ร็อคใจสั่งลาก็แค่อินไปกะโชว์เท่านั้น ไม่มีไรมั่ก...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอม..ซี๊ดอาว์!!'เลดี้กาก้า'อล่างฉ่างร่ายมนต์
    แค่ซ้อมก็สยิว! เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวที่ไม่เคยห่วงหวงเนื้อตัว แสดงให้เห็นถึงความสุดๆ ของแนวทางที่เธอดำเนินอยู่อย่างไม่มีหยุดหย่อน เมื่อเผยเรือนร่างอล่างฉ่างแทบตัวเปล่าเล่าเปลือย หลงเหลือให้ผู้คนจินตนาการต่อไปได้เพียงน้อยนิดจิ๊บจ๊อยในระหว่างขึ้นเวทีวาดลวดลายซ้อมการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเธอที่ประเทศออสเตรีย เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • ใบเตย โดนสับเละ โพสต์ภาพน้องหมาติดเรท
    มีประเด็นดราม่าให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตลอด!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม หลังโพสต์ภาพบนเตียงกับน้องหมาชิวาว่าลูกรักตัวใหม่ ที่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล เพิ่งซื้อให้ โดยภาพดังกล่าวนั้น สาวใบเตย ให้น้องหมานั่งอยู่หว่างขาของเธอ รวมถึงภาพน้องหมานอนหลับอยู่ที่ขาอ่อน และภาพที่ สาวใบเตย จุ๊บน้องหมาแต่เผยให้เห็นเนินอกชัดเจน ทำเอาชาวเน็ตกระหน่ำต่อว่าเป็นการใหญ่ บ้างก็ว่ากลายเป็นภาพติดเรทไม่เหมาะสม บ้างก็ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจโชว์แค่น้องหมาเพียงอย่างเดียว... ขยับตัวทำอะไรเป็นต้องดราม่าตลอดแบบนี้ น่าเห็นใจสาวเสมอหูจริงจริ๊ง!!
  • ปิ๋ม ซีโฟร์ กับท่านอนสุดสยิว แผ่หราอ้าซ่า 180 องศา
    ปิ๋ม ซีโฟร์ จัดเต็มอีกแล้ว กับท่านอนสุดสยิว ในชุดสุดสั้น โชว์หอยแครงแบบแผ่หราอ้าซ่า 180 องศา
  • ''ชมพู่'' เซ็กซี่ สวย&เป๊ะ
    ถือเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็จะดูสวย&เซ็กซี่อยู่เสมอ ยิ่งครั้งนี้ ''สาวชมพู่'' ได้มาถ่ายแฟชั่นอวดความเซ็กซี่สวยเป๊ะลงนิตยสาร ''แพรว'' พร้อมกับเจ้าแมวเหมียว...เรียกว่าใครได้เห็นแฟชั่นของ ''ชมพู่'' เซตนี้ บอกเลยว่าอยากเป็น ''แมว'' กันแทบทุกคน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »