ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อดีตดารา เปียเชอร์ ควงหนุ่มลูกครึ่ง วิวาห์แบบไทย

อดีตดารา เปียเชอร์ ควงหนุ่มลูกครึ่ง วิวาห์แบบไทย

Posted 04/11/2014 by mthai

 

หายหน้าจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับอดีตดาราและนางแบบดัง เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น ที่หันไปทุ่มเทให้กับธุรกิจส่วนตัว ล่าสุดได้ฤกษ์ควงแฟนหนุ่มหล่อ คาร์โล ลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยนที่คบหาดูใจกันมานานเข้าพิธีวิวาห์แบบไทยไปเมื่อเช้าวานนี้ (3 พ.ย.) ซึ่งงานจัดขึ้นตามประเพณีไทยท่ามกลางความอบอุ่นจากญาติผู้ใหญ่และเพื่อนพี่้น้องคนสนิท โดยมี ปิงปอง สะแกวัลย์ และ พิม ซอนย่า มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว และ 3 หนุ่มฮิปฮอปวงไทเทเนียม เวย์-ขันเงิน-เดย์ มาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือรักขมซุป'ตาร์''อั้ม'' ขี้วีน ทำ''แอมป์''เบื่อ หนีโซ้ยน้ำพริกถ้วยเก่า
    ลือสนั่น โซเชียล ว่าคราวนี้เลิกชัวร์ซุปตาร์ตัวเซ็กซี่ค้างฟ้า "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รักถึงทางตัน กับหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต รอบที่ 3!! ซึ่งเหตุผล แหล่งข่าว เล่าอ้างว่า เค้า เม้าท์ ว่า สาวอั้ม อาจจะติดจากละคร 'พราว' หรือเปล่าไม่ทราบ อะไรๆก็เหวี่ยงก็วีนแตก ไม่พอใจก็ระเบิดลงตูม ตูม……จนแฟนหนุ่มสุดจะทน จนขอลาบ๊าย บาย แต่ที่เจ็บกระดองใจ ขาเม้าท์ ขามอย คุยฝอยต่อยอด ชวนหูพึ่ง อีกว่า แอมป์กลับไปหาแฟนเก่าซะด้วย!!!
  • ลูเลื่อง''เสก''เมินถูกจวกคอนเสิร์ตถ่อยดิบ-ฉายาราชาเพลงSEX..คนใกล้ชิดชี้ร็อคฯดังแค่แสดง....
    ผ่านไปแล้วสำหรับ "คอนเสิร์ต 40 ปี เสกโลโซ 40 แต่รู้สึกเหมือน 14"ก็ระเบิดขึ้นเมื่อวานนี้ ( 2 พฤศจิกายน 2557) ที่สนามราชมังคลา กีฬาสถาน ซึ่งงานนี้ร็อคเกอร์ "เสก โลโซ" เม้าท์กระจายว่าจัดเต็มขรั่บทั่น แต่ผลออกมาโดนด่าเต็มๆ!!!!!! แฮ่ๆทั้งกระแสข่าวที่แฟนเพลงคนดูออกมาโวยวายว่าผิดหวังมั่กๆ เป็นคอนเสิร์ตที่ปวดตับ!! ห่วยขั้นเทพ เพราะเสียงไมค์"หนุ่ย"อำพล และ เสียงโซโล่กีต้าร์ของ"กบ"ไมโครดั๊นหายไป ทำเอาแฟนๆ ที่ตั้งตารอผิดหวังไปตามๆ กัน
  • โอม..ซี๊ดอาว์!!'เลดี้กาก้า'อล่างฉ่างร่ายมนต์
    แค่ซ้อมก็สยิว! เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวที่ไม่เคยห่วงหวงเนื้อตัว แสดงให้เห็นถึงความสุดๆ ของแนวทางที่เธอดำเนินอยู่อย่างไม่มีหยุดหย่อน เมื่อเผยเรือนร่างอล่างฉ่างแทบตัวเปล่าเล่าเปลือย หลงเหลือให้ผู้คนจินตนาการต่อไปได้เพียงน้อยนิดจิ๊บจ๊อยในระหว่างขึ้นเวทีวาดลวดลายซ้อมการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเธอที่ประเทศออสเตรีย เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • ใบเตย โดนสับเละ โพสต์ภาพน้องหมาติดเรท
    มีประเด็นดราม่าให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตลอด!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม หลังโพสต์ภาพบนเตียงกับน้องหมาชิวาว่าลูกรักตัวใหม่ ที่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล เพิ่งซื้อให้ โดยภาพดังกล่าวนั้น สาวใบเตย ให้น้องหมานั่งอยู่หว่างขาของเธอ รวมถึงภาพน้องหมานอนหลับอยู่ที่ขาอ่อน และภาพที่ สาวใบเตย จุ๊บน้องหมาแต่เผยให้เห็นเนินอกชัดเจน ทำเอาชาวเน็ตกระหน่ำต่อว่าเป็นการใหญ่ บ้างก็ว่ากลายเป็นภาพติดเรทไม่เหมาะสม บ้างก็ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจโชว์แค่น้องหมาเพียงอย่างเดียว... ขยับตัวทำอะไรเป็นต้องดราม่าตลอดแบบนี้ น่าเห็นใจสาวเสมอหูจริงจริ๊ง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »