ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาแล้ว!เมสซี่ทาบราอูลดาวยิงสูงสุดชปล.

มาแล้ว!เมสซี่ทาบราอูลดาวยิงสูงสุดชปล.

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า เดินหน้าไล่ล่าสถิติอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดขึ้นเทียบชั้น ราอูล กอนซาเลซ เรียบร้อยแล้ว กับการเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จำนวน 71 ประตู

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยจำนวน 71 ประตู เทียบเท่ากับ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 2 ตุง ช่วยทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 2 ประตูในเกมนี้ของ เมสซี่ เกิดขึ้นในนาทีที่ 36 และ 76 ทำให้ยอดการทะลวงตาข่ายในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเขาพุ่งขึ้นเป็น 71 ประตู เท่ากับ ราอูล ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" ซึ่งมีโอกาสเพิ่มสถิติ แต่ทำไม่ได้ในเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร ตามมาติดๆ ที่ 70 ประตู

 สำหรับฤดูกาลนี้ เมสซี่ ทำประตูให้ บาร์ซ่า ไปแล้วทั้งสิ้น 11 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 14 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่เผยขอถ่ายรูปคู่เมสซี่หลังนัดชิงบอลโลก
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เผยเป็นคนวิ่งเข้าไปขอถ่ายรูปกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจบเกมนัดชิงดำฟุตบอลโลก 2014 รับเห็นใจดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" ที่ต้องผิดหวังในนัดสำคัญ
  • สถิติ71ตุง!เมสซี่เบิ้ลพาบาร์ซ่าเฮ2-0ลิ่ว16ทีม
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ทำสถิติซัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 71 ประตู เทียบเท่ากับสถิติที่ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าของเรอัล มาดริด เคยทำไว้ หลังเจ้าตัวซัดสองประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เก็บสามแต้ม การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศิจกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แ...
  • ฮือฮา!เอฟซีโตเกียวเล็งดึงชาบีร่วมก๊วน
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาร์เซโลน่า อาจได้ย้ายมาหากินในลีกแดนอาทิตย์อุทัย เมื่อ เอฟซี โตเกียว มีข่าวเล็งฉกตัวมาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างให้แบบสุดงามเลยทีเดียว
  • ฟัลเกาเชื่อเนย์มาร์เทียบชั้นโด้-เมสซี่ปีนี้
    ฟัลเกา ตำนานแข้งบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง จะขึ้นไปเทียบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานี้ บอกสตาร์แซมบ้ามีประสบการณ์ในยุโรปมา 1 ปีแล้ว และจะต้องเจอกับการแข่งขันที่เข้มข้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »