ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานใช้ตอร์กระซวกบุกถิ่นซามพ์โดเรีย

มิลานใช้ตอร์กระซวกบุกถิ่นซามพ์โดเรีย

Posted 08/11/2014 by siamsport

 
"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริงโกยแต้ม เกมบุกเยือนถิ่น ซามพ์โดเรีย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557

ซามพ์โดเรีย - เอซี มิลาน

ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต 1 (เวลา 02.45 น.)


สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

        ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะกลับมาใช้ระบบ 4-3-3 อีกครั้ง เมื่อได้ ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่ หายเจ็บลงจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ฟาบริซิโอ คัชชาตอเร่ แบ็กขวา-ซ้ายเป็น ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี และ วาสโก เรจินี่

        ข่าวร้ายคือ อันเจโล่ ปาลอมโบ ถูกแบน ดังนั้นแดนกลางจึงใช้ โรแบร์โต้ โซเรียโน่, เปโดร โอเบียง และ อัลเฟร็ด ดันแคน แนวรุก สเตฟาโน่ โอกาก้า เป็นหน้าเป้า พร้อมมี มาโนโล่ กับเบียดินี่ กับ เอแดร์ คอยช่วยริมเส้น

        ขณะที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ต้องปรับแนวรับ หลัง อเล็กซ์ และ อินยาซิโอ อบาเต้ เกิดเดี้ยง ดังนั้น อาดิล รามี่ จะได้ยืนปราการหลังตัวกลางกับ ฟิลิป์ เม็กแซส ขนาบข้างด้วย ดานิเอเล่ โบเนร่า และ มัตเตีย เด ชิโญ่

        ข่าวดีคือ ซัลลีย์ มุนตารี่ พ้นโทษพักแข้งกลับมาประคองแดนกลางกับ อันเดรีย โปลี และ ไนเจล เด ยองก์ สามแนวรุก เคซึเกะ ฮอนดะ ยังเจ็บเล็กน้อย ทำให้น่าจะใช้ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เฌเรมี่ เมเนซ


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

        ซามพ์โดเรีย (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่; ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่, ฟาบริซิโอ คัชชาตอเร่, วาสโก เรจินี่; โรแบร์โต้ โซเรียโน่, เปโดร โอเบียง, อัลเฟร็ด ดันแคน; มาโนโล่ กับเบียดินี่, สเตฟาโน่ โอกาก้า, เอแดร์

        มิลาน (4-3-3) : ดี เอโก้ โลเปซ; ดานิเอเล่ โบเนร่า, อาดิล รามี่, ฟิลิปป์ เม็กแซส, มัตเตีย เด ชิโญ่; อันเดรีย โปลี, ไนเจล เด ยองก์, ซัลลีย์ มุนตารี่; จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เฌเรมี่ เมเนซ


โปรแกรมฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
00:00 น.   ซาสซูโอโล่ Vs อตาลันต้า   รับชม : ทรูสปอร์ต 1
02:45 น.   ซามพ์โดเรีย Vs เอซี มิลาน    รับชม : ทรูสปอร์ต 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวฟานกิงเคลเผ่นหนีมิลาน
    เอเยนต์ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ เชลซี ที่มาเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัว โวยลั่นข่าวที่ตนบอกว่านักเตะในการดูแลจะกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในช่วงต้นปีหน้า หลังไม่ได้รับโอกาสที่ "ปีศาจแดงดำ" เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ พร้อมยัน กองกลางดัตช์ จะค้าแข้งในแดนมะกะโรนีต่อไป
  • เดอยองอ้อนมิลานอยากได้สัญญาใหม่
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์จอมบู๊ เอซี มิลาน ระบุชัด พร้อมที่จะต่อสัญญาอยู่โยงกับทีมไปยาวๆ ยันตนแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่
  • เอซี มิลาน 0-2 ปาแลร์โม่
    เอซี มิลาน 0-2 ปาแลร์โม่
  • ออกโรงป้อง!กัลเลียนี่ชี้ข้อเท้าเดี้ยงทำตอร์ฝืด
    อาเดียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของ เอซี มิลาน ปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เพิ่งยิงได้ลูกเดียวตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัว ชี้ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีปัญหาเจ็บข้อเท้า ทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่ แต่ยืนยัน คุณค่าของ ตอร์เรส มีมากกว่าการยิงประตู เพราะเป็นคนเล่นบอลฉลาด ทางวิ่งดี ช่วยเพื่อนร่วมทีมเล่นง่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »