ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview FA Cup รอบชิงชนะเลิศ : ชลบุรี เอฟซี – บางกอกกล๊าส เอฟซี

Preview FA Cup รอบชิงชนะเลิศ : ชลบุรี เอฟซี – บางกอกกล๊าส เอฟซี

Posted 08/11/2014 by goal.com

 

ฉลามชลจะลบความผิดหวังในลีกหรือจะเป็นกระต่ายแก้วที่ คว้าแชมป์แรกรอบ 7 ปี โกล ประเทศไทย พามาเช็คความพร้อมกับศึกครั้งนี้ที่ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้!

สนาม : ศุภชลาศัย

เวลา : 18.15 น.

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2/HD2 , True 4U , NBT 11

สภาพความพร้อม

ชลบุรี เอฟซี

ฉลามชลของ มาซาฮิโร่ วาดะ ผ่านเข้ามาลุ้นแชมป์รายการนี้รอบ 4 ปีด้วยการเอาชนะสุพรรณบุรี เอฟซี มา 1-0 ทว่าการผิดหวังจากในลีกน่าจะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจพวกเขาอยู่บ้างหน้ำซ้ำ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ติดคัพไท รวมถึง คาซูโตะ คูชิดะ ที่มีอาการบาดเจ็บทำให้ ยูกิ บัมบะ น่าจะลงมาจับคู่แดนกลางร่วมกับ อดุลย์ หละโสะ พร้อมสามผสานแนวรุกอย่าง นูรูล ศรียานเก็ม , ณัฐพงษ์ สมณะ และ ชูเลียโน่ มิเนโร่ โดยมี ติอาโก้ คุนญ่า เป็นความหวังสูงสุด

บางกอกกล๊าส เอฟซี

กระต่ายแก้วของ อนุรักษ์ ศรีเกิด รอบที่ผ่านมาดวลเป้าเอาชนะเชียงราย ยูไนเต็ด มาได้แบบระทึก 6-5 และแม้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บดินทร์ ผาลา ที่ติดโทษแบนและ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บแต่ก็ได้ ภูริทัต จาริกานนท์ และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว คัมแบ็คกลับมาเป็นตัวเลือกลุ้นลงสนามร่วมกับแกนหลักอย่าง นริศ ทวีกุล , พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ วสันต์ ฮมแสน พร้อมแนวรุกทีเด็ดอย่าง ศุภเสกข์ ไก่แก้ว , ลาซารัส คาอิมบี้ และ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้โดยทิ้ง บลาเช่ อิจิลอสกี้ ยืนค้ำแดนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »