ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แอ็บบี้โชว์สยิวถ่ายชุดว่ายน้ำที่ดูไบ

แอ็บบี้โชว์สยิวถ่ายชุดว่ายน้ำที่ดูไบ

Posted 11/11/2014 by siamsport

แอ็บบี้ แคลนซี่ย์ นางแบบเมียเลิฟของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเลือดผู้ดี ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องกลืนน้ำลาย หลังโชว์หุ่นสุดเพอร์เฟกต์ไร้ไขมันในชุดว่ายน้ำทูพีซ สุดเซ็กซี่ งานนี้ต้องยอมรับว่าแม้จะมีลูกแล้วแต่เธอก็รักษาหุ่นได้ดีสุดๆ

แอ็บบี้ แคลนซี่ย์ นางแบบสาวภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังสวยเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแปลงล่าสุดโชว์เรือนร่างสุดสยิวขณะที่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่ชายหาดที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ศรีภรรยาคนงามของ เคร้าช์ แม้จะมีลูกแล้ว 1 คนแต่เธอก็ยังคงรักษารูปร่างได้สมส่วน ยิ่งการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำทู พีซ สีดำ บริเวณชายหาดที่ "เลอ รอยัล เมริเดียน โฮเต็ล" โรงแรมระดับ 5 ดาว แสดงให้เห็นถึงเอวเล็กและหน้าท้องที่ไร้ไขมัน

สำหรับทุกท่วงท่าลีลาในการถ่ายแบบครั้งนี้ เป็นการยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า แอ็บบี้ ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี และจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในการเป็นนางแบบแถวหน้าของวงการ รวมทั้งมัดใจ เคร้าช์ จนอยู่หมัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้หลังชนะพาเลซ!แข้งผีควงแฟนฉลองที่บาร์
    อุตส่าห์เก็บชัยใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 3 เกมได้ทั้งทีหลังเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด นำโดย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมจึงรวมพลไปฉลองกันที่บาร์แห่งหนึ่งใจกลางเมืองจนเกือบเช้ากันเลยทีเดียว
  • โรมานี่สวมชุดมิลานลงโชว์ความฟิต
    เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวคนล่าสุดของวงการลูกหนังอิตาลี โชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อสวมชุด เอซี มิลาน ลงมาวอร์มอัพร่างกายกลางสวนสาธารณะ ให้หนุ่มๆได้เห็นเรือนร่างอันฟิตเปรี๊ยะของเธอ ว่ามีความพร้อมในการลงทำหน้าที่มากแค่ไหน
  • สาวกิเลนน้ำตาตกมาริโอประกาศสละโสด
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับ มาริโอ ยูรอฟกี้ กองกลางสัญชาติ มาซิโดเนีย ของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศเตรียมแต่งงานกับแฟนสาว ชื่อ อเล๊กซานดร้า ที่คบหาดูใจกันมากว่า 8ปี โดยถือฤกษ์ดีในวันที่ 20 ธ.ค. 57 ที่จะถึงนี้ ซึ่งพิธีจะมีขึ้นยัง กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย โดยช่วงสิ้นเดือน พ.ย. เจ้าตัวจะเดินทางไปเตรียม งานสำคัญด้วยตนเองและจะพาแฟนสาวกลับมาใช้ชีวิตยังประเทศไทยต่อไป
  • ฮือฮา!นางแบบผันตัวเป็นเปาในลีกเลี่ยน
    เคลาเดีย โรมานี่ สาวสวยวัย 32 ปี เลิกทำอาชีพเป็นนางแบบ แล้วผันตัวมาเป็นกรรมการอาชีพในเกมลูกหนังของ อิตาลี โดยเธอสามารถทำหน้าที่ในเกมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา ได้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »