ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจ้าหญิงเคท''ได้พระธิดาคาด ตั้งชื่อ''ไดอาน่า''

''เจ้าหญิงเคท''ได้พระธิดาคาด ตั้งชื่อ''ไดอาน่า''

Posted 15/11/2014 by siamdara


 ภายหลังมีข่าวดีว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาของเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์วินด์เซอร์ กำลังทรงตั้งพระครรภ์อีกครั้ง หลายคนก็เฝ้ารอดูความคืบหน้ามาโดยตลอด และล่าสุดก็มีการเปิดเผยจากปากของพระสหายว่า รัชทายาทองค์ที่ 2 ของทั้ง 2 พระองค์จะเป็นพระธิดา!


หลังจากมีกระแสข่าวลืออย่างหนักมาเป็นเวลานาน สำนักพระราชวังบักกิงแฮม ประเทศอังกฤษ ก็ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า เจ้าหญิงเคท ทรงตั้งพระครรภ์อีกครั้งจริง จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าว่า รัชทายาทพระองค์ใหม่นี้จะเป็นพระธิดา ซึ่งจะเป็นพระขนิษฐาของเจ้าชาย จอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์ นั่นเอง

 

"ทั้ง 2 พระองค์ทรงตื่นเต้นสุดๆ" แหล่งข่าวจากในพระราชวังเผยกับ ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ นิตยสารเล่มดังที่จะวางขายในวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ และหากเป็นจริง มันก็มีความเป็นไปได้ที่ทั้ง 2 พระองค์จะตั้งพระนามรัชทายาทพระองค์ใหม่ว่า ไดอาน่า ตามชื่อพระมารดาของเจ้าชายวิลเลี่ยม ที่สิ้นพระชนม์หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ถนนลอดอุโมงค์ปองต์ เลอ ลัลมา ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้


 แน่นอนว่าเรื่องในครั้งนี้ไม่เพียงทำให้ทั้ง 2 พระองค์รู้สึกยินดีเท่านั้น แต่ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ก็ยังทรงรู้สึกตื่นเต้นไปด้วย "สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงปลื้มพระทัยกับแนวคิดที่ว่า เจ้าหญิงเคท กับ เจ้าชายวิลเลี่ยม จะทรงมีทั้งพระโอรส และพระธิดามากๆ"

 

ถึงกระนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการของการประสูติกาลพระรัชทายาทพระองค์ใหม่แต่อย่างใด โดยพระองค์อยู่ในช่วงที่ต้องดูแลพระวรกายอย่างมาก หลังเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา พระองค์เคยประชวรจนต้องยกเลิกราชกิจในการเสด็จไปยังประเทศมอลตามาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เสก''สู้เมียปฏิเสธทำร้าย''กานต์''แจ้งปืนหาย 2 กระบอก..อุ๊ต๊ะ!!
    มาตามที่ลั่นวาจาไว้เเล้ว ร็อคเกอร์หนุ่ม"เสก"โลโซ ที่ในวันนี้(14 พ.ย.) เจ้าตัวเดินทางมาที่สน.คันนายาว เพื่อให้ปากคำกรณีที่ถูกภรรยาสาว"กานต์"วิภากร แจ้งความทำร้ายร่างกายเบื้องต้น"เสก"พร้อมทีมทนาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีที่ภรรยาฟ้องข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ เบื้องต้นร็อคเกอร์หนุ่มให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป พร้อมลงบันทึกประจำวันปืนหายสองกระบอก และยังโวยาวไปๆ ว่าคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จ ไม่ได้เจ๊งแต่ที่เห็นคนบางตาเพราะพื้นที่มันกว้าง แพลนเตรียมเดอนเครื่องเสิร์ฟโปรเจกท์ใหม่จัดคอนเสิร์ตอีก12รอบ
  • ''มาริโอ้''เงิบหน่ะไม่รู้มีเพจแอนตี้''จันจิ''ลั่นวาจาไร้โอกาสเป็นแฟน
    อร้ายยยตายหล่ะหว่า พระเอก"มาริโอ้"เมาเร่อถึงกับเงิบเอ๋อไปเลยเมื่อเจ๊อะสื่อถามถึงเพจแอนตี้"จันจิ" เพื่อนสาวคนหนิท โดยสุดหล่อบอกไม่รู้จริงๆยัไม่กดดันอ้างเป็นเพื่อนไม่ได้คบเป็นแฟน ออกตัวรับแทนว่า ฝ่ายหญิงเปล่าพยายามสร้างกระแสเพื่อเปิดตัว และเมินโดนจับตามอง ขอโฟกัสเรื่องงาน ลั่นโช้ะ!!ไม่มีโอกาสพัฒนาปัดตัดโอกาสอ้างคบกันแบบเพื่อน
  • ก้อย ไร้ปัญหาเจอ เป้ กลางอีเวนท์ ชิลล์ๆ ยังเป็นเพื่อน
    ถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับการโคจรกลับมาร่วมงานในอิเวนท์เดียวกันของ "ก้อย รัชวิน" และ "เป้ อารักษ์" ที่งาน The Invisible Cage Movie Screening and Party แม้ว่าทั้งคู่จะต่างคนต่างมา ไม่ได้มาเจอกันซึ่งๆ หน้า แต่เมื่อนักข่าวเข้าไปทักทาย ต่างก็เต็มใจพูดถึงกันอย่างชิลล์ๆ ว่า...
  • ''ชากีร่า''หุ่นยังชวนหลง เข้าชิงเอ็มวีสุดเซ็กซี่
    หากถามว่าใครเป็นนักร้องสาวที่ชวนเซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้แล้วนั้น เชื่อได้ว่าหลายคนจะต้องคิดถึง ชากีร่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบียแน่นอน และล่าสุดเธอก็ตอกย้ำถึงความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ''เซ็กซิเอสต์ มิวสิก วิดีโอ'' หรือมิวสิกวิดีโอที่เซ็กซี่ที่สุด ของงานมอบรางวัลวีโว่ส์ ฮอต ดิส เยียร์ 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »