ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานฉลองสมรสพระราชทาน โบว์ AF เกรท พรอนันต์

งานฉลองสมรสพระราชทาน โบว์ AF เกรท พรอนันต์

Posted 15/11/2014 by Sanook

หลังจากเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ สาว "โบ สาวิตรี" หรือ "โบ AF5" และหนุ่มนอกวงการ "เกรท พรอนันต์ พุ่มแก้ว" ดีกรีนักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้รับการเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 

 

ล่าสุด (14 พ.ย.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่าน "โบ สาวิตรี" และ "เกรท พรอนันต์" ก็ได้งานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ โดยมี พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในงาน นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงของเจ้าสาว จากบ้าน AF มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจ้าหญิงเคท''ได้พระธิดาคาด ตั้งชื่อ''ไดอาน่า''
    ภายหลังมีข่าวดีว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาของเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์วินด์เซอร์ กำลังทรงตั้งพระครรภ์อีกครั้ง หลายคนก็เฝ้ารอดูความคืบหน้ามาโดยตลอด และล่าสุดก็มีการเปิดเผยจากปากของพระสหายว่า รัชทายาทองค์ที่ 2 ของทั้ง 2 พระองค์จะเป็นพระธิดา!
  • ''เสก''สู้เมียปฏิเสธทำร้าย''กานต์''แจ้งปืนหาย 2 กระบอก..อุ๊ต๊ะ!!
    มาตามที่ลั่นวาจาไว้เเล้ว ร็อคเกอร์หนุ่ม"เสก"โลโซ ที่ในวันนี้(14 พ.ย.) เจ้าตัวเดินทางมาที่สน.คันนายาว เพื่อให้ปากคำกรณีที่ถูกภรรยาสาว"กานต์"วิภากร แจ้งความทำร้ายร่างกายเบื้องต้น"เสก"พร้อมทีมทนาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีที่ภรรยาฟ้องข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ เบื้องต้นร็อคเกอร์หนุ่มให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป พร้อมลงบันทึกประจำวันปืนหายสองกระบอก และยังโวยาวไปๆ ว่าคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จ ไม่ได้เจ๊งแต่ที่เห็นคนบางตาเพราะพื้นที่มันกว้าง แพลนเตรียมเดอนเครื่องเสิร์ฟโปรเจกท์ใหม่จัดคอนเสิร์ตอีก12รอบ
  • ''มาริโอ้''เงิบหน่ะไม่รู้มีเพจแอนตี้''จันจิ''ลั่นวาจาไร้โอกาสเป็นแฟน
    อร้ายยยตายหล่ะหว่า พระเอก"มาริโอ้"เมาเร่อถึงกับเงิบเอ๋อไปเลยเมื่อเจ๊อะสื่อถามถึงเพจแอนตี้"จันจิ" เพื่อนสาวคนหนิท โดยสุดหล่อบอกไม่รู้จริงๆยัไม่กดดันอ้างเป็นเพื่อนไม่ได้คบเป็นแฟน ออกตัวรับแทนว่า ฝ่ายหญิงเปล่าพยายามสร้างกระแสเพื่อเปิดตัว และเมินโดนจับตามอง ขอโฟกัสเรื่องงาน ลั่นโช้ะ!!ไม่มีโอกาสพัฒนาปัดตัดโอกาสอ้างคบกันแบบเพื่อน
  • ก้อย ไร้ปัญหาเจอ เป้ กลางอีเวนท์ ชิลล์ๆ ยังเป็นเพื่อน
    ถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับการโคจรกลับมาร่วมงานในอิเวนท์เดียวกันของ "ก้อย รัชวิน" และ "เป้ อารักษ์" ที่งาน The Invisible Cage Movie Screening and Party แม้ว่าทั้งคู่จะต่างคนต่างมา ไม่ได้มาเจอกันซึ่งๆ หน้า แต่เมื่อนักข่าวเข้าไปทักทาย ต่างก็เต็มใจพูดถึงกันอย่างชิลล์ๆ ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »