ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมค์ ภัทรเดช ปลื้ม ผู้ใหญ่ป้อนงานถี่

ไมค์ ภัทรเดช ปลื้ม ผู้ใหญ่ป้อนงานถี่

Posted 16/11/2014 by Sanook


หนุ่ม'ไมค์ ภัทรเดช' ปลื้มผู้ใหญ่ป้อนงานถี่ เมินกระแสเปรียบเทียบพอร์ช ยันไม่มีปัญหากัน ไม่ซีเรียสโดนจับเกาเหลา


แม้จะเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่ก็มีผลงานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องสำหรับ "ไมค์ ภัทรเดช" แถมยังโดนเปรียบเทียบว่าเด่นกว่าพระเอกรุ่นพี่อย่างหนุ่มพอร์ชอีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มไมค์ที่มาร่วมงานประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล 2014 ณ พารากอน ฮอลล์ โดยหนุ่มไมค์กล่าวว่า


"ก็ถือว่าสงสัยทางช่องเค้าจะไว้ใจครับ และก็มีละครจานด่วนด้วยเรื่อง ใยกัลยา กำลังจะออนแอร์แล้วนะครับ เพิ่งถ่ายได้สามเดือนก็เตรียมจะออนแอร์แล้ว ถ่ายไปได้ประมาณ 40-50 ฉากแล้วครับ รับรองว่าไม่รวบแน่นอน มีโอกาสได้เห็นทีเซอร์แล้วน่าดูมากครับ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจครับ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเป็นพระเอกเทียบชั้นรุ่นพี่นั้น ก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือจริง ๆ ก็ไม่หรอกครับ น่าจะอยู่ที่คาแรคเตอร์มากกว่า ช่อง 7 เรารักกัน จริงกับพี่พอร์ชเจอกันบ่อย อย่างที่บอกว่าเรารักกันครับ ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน ถ้าพอร์ชเล่นละครเราก็ดีใจด้วย กับพอร์ชค่อนข้างสนิทเพราะว่าวัยเดียวกันครับ เรื่องเกาเหลาไม่จริงครับ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน เรื่องข่าวก็ไม่ได้คุยเลย เจอกันก็คุยแต่เรื่องทั่วไป สำหรับถ่ายแบบเซ็กซี่เดี๋ยวเดือนนี้มีนะ วันที่ 16 นี้จะเป็นหนุ่มน่าถอด และก็จะมีถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คนิดนึงครับ ถ้าจาก 5 ระดับก็น่าจะอยู่ระดับ 3 ครับ (หัวเราะ) เรื่องฟิตหุ่นก็ใช้เวลาแป๊บเดียวประมาณ 5 เดือนครับ หนังสือเก้งกวางเห็นได้ข่าวจากพี่ผู้จัดการว่ามีติดต่อเข้ามาเหมือนกันนะ แต่ก็ขอไว้ก่อนเพราะผมถอดมาเยอะแล้ว เดี๋ยวคนดูจะเอียนซะก่อน ถ้ามีมาเสนอราคาให้หลักล้านก็ดีนะ (หัวเราะ) อาจจะคิด คือตอนนี้ช่วงล่างเอาไว้ก่อนเพราะไม่ค่อยได้ฟิต หมายถึงขานะครับ (ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ช ฟุ้ง บินทำงานญี่ปุ่น รับ ใส่แหวนคู่ปันปัน
    หนุ่ม'มาร์ช จุฑาวุฒิ' ฟุ้ง บินทำงานที่ญี่ปุ่น รับ ใส่แหวนคู่'ปันปัน สุทัตตา' ปัดตีตราจอง โต้เข้าทางพ่อ ยังไม่มีงานคู่
  • โฟร์ โคตรปลื้ม นัท เตรียมซื้อแหวนตีตราจอง
    ทำเอายิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว สำหรับสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ล่าสุดเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าไปหมาดๆ พร้อมกับน้องๆ ณ สถานสงเคราะห์บ้านราชวิถี แถมยังใจดีขนทัพเพื่อนศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ มาร่วมอิ่มบุญด้วยกัน แต่ที่ดูจะมีความสุขที่สุดเห็นจะเป็นการเซอร์ไพรส์จากพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม นัท ณัฐพล จุฬางกูล ที่หอบกระเป๋าหลักแสนให้เป็นของขวัญแทนใจ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสาวโฟร์อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจ และเจ้าตัวยังได้เผยว่า
  • ชมพู่ อารยา ปัดทำตัวซุป’ตาร์ รูปหลุดสั่งคนพัดวีให้
    กลายมาเป็นประเด็นให้ได้ตอบคำถามนักข่าว เมื่ออยู่ๆ มีภาพหลุดของดาราสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่คนตาไวแชะภาพเอาไว้ได้ สาวชมพู่ กำลังทานอาหารในกองถ่าย แต่มีคนมาปรนนิบัติพัดวีให้ประดุจเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ กลายเป็นเรื่องสนุกปากของบรรดาขาเม้าท์ไปตามๆ กัน
  • เนสท์ดีใจพ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด
    'เนสท์ นิศาชล' ดีใจ พ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด อายุครบ 21 ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ ซื้อคอนโดเป็นของขวัญตัวเอง โวงานรุม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »