ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แต้ว” เมินติ่ง “บอม” โจมตี รับเสียงแฟนคลับมีผลต่อการเปลี่ยนแปลง

“แต้ว” เมินติ่ง “บอม” โจมตี รับเสียงแฟนคลับมีผลต่อการเปลี่ยนแปลง

Posted 17/11/2014 by Sanook


งานเข้า "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เต็มๆ หลังจากที่แฟนคลับของสาว "แต้ว" ร่อนจดหมายถึงผู้ใหญ่ของช่องว่าไม่อยากให้ "บอม ธนิน มนูญศิลป์" แสดงละครร่วมกับนางเอกดังในเรื่อง "พิรุณพร่ำรัก" เพราะไม่อยากให้มาเป็นตัวถ่วงสาว "แต้ว" จนมีกระแสว่าช่องอาจให้ "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เสียบแทน ทำให้แฟนคลับของ "บอม" เกิดอาการไม่พอใจจนออกมาต่อว่าสาว "แต้ว" กันยกใหญ่ พอได้เจอ "แต้ว" ในงานฉลองครบรอบ 50 ปี บิวตี้ เจมส์ ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เจ้าตัวก็แจงว่า


"ก็มีทั้งกระแสของคนที่อยากจะให้เรามาเจอกันและคนที่ไม่อยาก ก็รับฟังความคิดเห็นทั้งหมด เรื่องส่งจดหมายนี่ก็มีบ้างค่ะ แต่เราก็ไม่ได้จะไปว่าเขา มันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล ก็ขอบคุณที่เขาคิดแทนเรา เหมือนเป็นอีกเสียงหนึ่งที่คุยกับผู้ใหญ่ ตัวแต้วเองก็ยินดีที่จะทำงานอยู่แล้ว ละครเรื่องใหม่ก็เป็นอะไรที่เราต้องเตรียมตัว กับบอมเองก็เหมือนกันค่ะ (เปลี่ยนตัวพระเอกเป็นโป๊ป) ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ไม่ทราบเลยจริงๆ กับบอมก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ"


"ก็อยากให้เชียร์เราและรักเราเหมือนเดิมดีกว่าค่ะเพราะสุดท้ายแล้ว ก็เป็นผลงานของทั้งแต้วและบอม ยังไงก็มาเป็นแฟนคลับที่น่ารัก มาช่วยกันเชียร์ มาดูละครที่เราพยายามจะเป็นตัวละครนั้นๆ ดีกว่า จะได้สนุกๆกัน"


"ถามว่าน้อยใจไหมก็ไม่น้อยใจค่ะ แต้วโอเค มันก็เป็นช่วงหนึ่งเดี๋ยวสุดท้ายก็รอดูกันที่ผลงานดีกว่า ไม่ถึงกับต้องทำใจ มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากมาย เอาเวลาคิดมากมาทำงานดีกว่าเพราะตอนนี้งานก็เยอะด้วย ส่วนเรื่องเปลี่ยนตัวก็ไม่น่านะคะเพราะใกล้จะเปิดกล้องแล้ว จริงๆ ทางช่องก็ฟังเสียงแฟนคลับนะคะและจากทุกๆ ฝ่าย ไม่ใช่จะนึกอยากให้ใครมาเล่นก็ได้ มันต้องมีองค์ประกอบ ปัจจัยหลายอย่าง แต้วว่าทางช่องและผู้ใหญ่ก็เลือกที่จะรับฟังข้อมูลจากหลายๆ แหล่งอยู่แล้ว ซึ่งเสียงจากแฟนคลับก็ยอมรับว่ามีผลต่อการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่นอยด์กับเรื่องที่เกิดขึ้นค่ะ"

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มด ณปภัช“ นอยด์จัด โดนวิจารณ์ทำจมูกใหม่ ลามหนักถึงขั้นด่าพ่อเเม่
    อุตส่าห์ยอมรับกับสื่อว่าที่หน้าเปลี่ยนเพราะไปทำจมูกมาจริง สำหรับนักแสดงสาว "มด ณปภัช" เเต่กลับถูกวิจารณ์หนักจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์สเตตัสลงเฟซบุ๊คระบายความรู้สึก เเถมยังถูกนักเลงคีย์บอร์ดวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงพาดพิงไปถึงพ่อแม่ของเธอ เจ้าตัวถึงกับร่ำไห้กับข้อความที่ได้เห็น โดยสาวมดได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • ปาร์ตี้วิวาห์''หญิง สุกัญญา''กินเด็กช่างอลังเกิ้นว่าป้ะ??
    เป็นปาร์ตี้งานวิวาห์ที่อลังการงานสร้างจริงจริ้งงงงงง สำหรับปาร์ตี้วิวาห์"หญิง สุกัญญา"กินเด็ก!! เอ้ย ! แฟนเด็ก "บิลลี่" อานุภาพ ชุษณเวทย์ วัย 29 ปี เมื่อช่วงค่ำคืนวานนี้(16 พฤศจิกายน 2557) ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ ย่านเพลินจิต ที่งานนี้มีเพื่อนพ้องมาร่วมปาร์ตี้กับพรึ่บพรั่บ บ่าว สาว หน้าตาเอิบอิ่ม ส่วนเพชรเลอค่าอมตะที่เจ้าบ่าวทุ่มมัดเจ้าสาวก็น้ำงามฟิน รวมถึงบรรยากาศในงานที่อลังเว่อร์
  • ''มาริสา''ควงสมี''เบิร์ต''ซุ่มฉลองแต่งดูดดื่มฟรุ้งฟริ้ง
    มจริงจริ้งงงงงงงดารานางแบบสาว "มาริสา" แอนนิต้า ที่ตอนวิวาห์ จดทะเบียนสมรส แลกแหวนก็ซุ่มเงียบอ๊ะ!วานนี้ วันหวยออก (วันที่ 16 พฤศจิกายน 2557) "สา" ก็ควงสามีนักบินผู้ช่วยหนุ่ม"เบิร์ต"อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย แห่งสายการบินไทยซุ่มฉลองสมรสอย่างอบอุ่นดื่มด่ำกำซาบแบบเรียบง่ายและเป็นการภายใจ ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องร่วมรับรู้และยินดี
  • ณเดชน์ ญาญ่า ลั้นลามัลดีฟส์ แม่อวดภาพชวนจิ้น
    นาทีนี้คู่ขวัญคู่จิ้นอันดับหนึ่ง ที่หลายคนต่างลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ซุป'ตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ถึงไม่ยอมขยับสถานะของกันและกัน แต่ก็ไม่ทำให้กองเชียร์หวั่นไหวหรือหยุดจิ้นแน่นอน เพราะทั้งคู่มักจะมีภาพออกมาให้แฟนคลับฟินกันได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »