ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา

ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังเมือง แมนเชสเตอร์ รายงานข่าวสุดเอ๊กซ์คลูฟซีฟ โดยอ้างแหล่งข่าวในสเปนว่า ทาง เรอัล มาดริด พร้อมจะปล่อย เบล ออกจาก เบร์นาเบว ตอนจบฤดูกาล ขณะที่มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้

กระนั้น ผู้สันทัดกรณีมองว่า "ปีศาจแดง" คือทีมที่มีภาษีดีกว่าเพื่อนในการได้ปีกทีมชาติเวลส์ เพราะ เรอัล มาดริด เอง หวังที่จะได้ตัว เด เคอา โกลวัย 24 ว่าที่มือหนึ่งทีมชาติสเปน ไปเฝ้าเสาเป็นทายาท อิเกร์ กาซียาส

อย่างไรก็ตาม ความหวังในการที่จะได้ตัว เบล นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ยังจะขึ้นอยู่กับว่า "เร้ด อาร์มี่" จะได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เผยชีวิตหลังวางมือคุมผีสุดแฮปปี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ที่ไม่ต้องคุมทีมแล้ว ระบุ ตอนนี้เวลาดู "ปีศาจแดง" ลงเล่น เขาก็มีอารมณ์เหมือนเป็นแฟนบอลคนหนึ่ง ไม่มีความรู้สึกอยากทำทีมเองอีกต่อไป พร้อมชมยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เล่นได้ดีในเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม
  • เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะได้รับผลเสียด้านสภาพจิตใจในระยะยาว จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นจะส่งผลกับ "อาซูลกราน่า" ไปด้วย
  • แฮปปี้ดี!ดิมาเรียยันไม่เสียใจลาชุดขาวโยกซบผี
    มีอะไรต้องเศร้าเหรอ? อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากค่าตัวแพง เผยกำลังมีความสุขกับต้นสังกัด เชื่อทำถูกที่เลือกย้ายมาลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนการสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ต่อไป เหตุกวาดแชมป์ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ครบทุกรายการแล้ว
  • เวนเกอร์เชื่อเมสซีเสียกำลังใจหลังเห็นโด้พังประตูมากกว่า
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่มองว่าความมั่นใจของสตาร์เบอร์หนึ่งอาซูลกรานาจะลดลงเรื่อยๆเมื่อเห็นซีอาร์เซเว่นพังประตูมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »