ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดีแฟนผี!สื่อประโคมฟัลเกาฟิตทันบู๊ปืน

ข่าวดีแฟนผี!สื่อประโคมฟัลเกาฟิตทันบู๊ปืน

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ หลังแข้งวัย 28 ปี ซ้อมได้ดีตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะฟิตทันกลับมาช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

ฟัลเกา ซึ่งย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้นั้น ทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมใน 3 นัดหลังสุด จากการที่เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็เคยเผยว่า แข้งวัย 28 ปี อาจจะไม่ได้เล่นในเกมกับ อาร์เซน่อล

 อย่างไรก็ตาม โกลดอตคอม ตีข่าวว่า ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียสามารถลงซ้อมกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างเต็มที่ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา และยังทำผลงานได้ดีด้วย ส่งผลให้ทีมสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ฟัลเกา จะมีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์นี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน
  • เฟอร์กี้เผยชีวิตหลังวางมือคุมผีสุดแฮปปี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ที่ไม่ต้องคุมทีมแล้ว ระบุ ตอนนี้เวลาดู "ปีศาจแดง" ลงเล่น เขาก็มีอารมณ์เหมือนเป็นแฟนบอลคนหนึ่ง ไม่มีความรู้สึกอยากทำทีมเองอีกต่อไป พร้อมชมยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เล่นได้ดีในเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม
  • แฮปปี้ดี!ดิมาเรียยันไม่เสียใจลาชุดขาวโยกซบผี
    มีอะไรต้องเศร้าเหรอ? อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากค่าตัวแพง เผยกำลังมีความสุขกับต้นสังกัด เชื่อทำถูกที่เลือกย้ายมาลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนการสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ต่อไป เหตุกวาดแชมป์ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ครบทุกรายการแล้ว
  • ยังเล่นอยู่นะ!รวมพลแข้งโดนเมินจนโลกลืม
    หลังจากพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้เตะไปแล้ว 11 นัด หลายรายก็แจ้งเกิดสำเร็จ บางคนอาจฟอร์มตกไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะลงสนาม แม้ครั้งหนึ่งจะเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลโดยทั่วไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »