ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็ง!โมดริชเจ็บจากทีมชาติพักราว3วีก

ชุดขาวเซ็ง!โมดริชเจ็บจากทีมชาติพักราว3วีก

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ส่อแววชวดใช้งาน ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหน้าที่จะบุกไปเยือน บาเซิ่ล หลังอดีตแข้ง สเปอร์ส ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากการลงรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ อิตาลี คาดพักราว 3 สัปดาห์

 ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อาจหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมที่ทีมชาติโครเอเชีย บุกเสมอ อิตาลี 1-1 ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016"รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา

โฆษกของทัพ "โครแอต" กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "โมดริช น่าจะต้องร้างสนามเป็นเวลา 3 สัปดาห์ด้วยกัน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ"

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ส่งผลให้ โมดริช จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่จะบุกไปเยือน เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังของสวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 26 พ.ย.นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน
  • เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะได้รับผลเสียด้านสภาพจิตใจในระยะยาว จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นจะส่งผลกับ "อาซูลกราน่า" ไปด้วย
  • แฮปปี้ดี!ดิมาเรียยันไม่เสียใจลาชุดขาวโยกซบผี
    มีอะไรต้องเศร้าเหรอ? อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากค่าตัวแพง เผยกำลังมีความสุขกับต้นสังกัด เชื่อทำถูกที่เลือกย้ายมาลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนการสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ต่อไป เหตุกวาดแชมป์ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ครบทุกรายการแล้ว
  • เวนเกอร์เชื่อเมสซีเสียกำลังใจหลังเห็นโด้พังประตูมากกว่า
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่มองว่าความมั่นใจของสตาร์เบอร์หนึ่งอาซูลกรานาจะลดลงเรื่อยๆเมื่อเห็นซีอาร์เซเว่นพังประตูมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »