ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีใจชื้น!บลินด์เจ็บเบากว่าที่คิด

ผีใจชื้น!บลินด์เจ็บเบากว่าที่คิด

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก โดยแข้งวัย 24 ปี อาจกลับมาลงเล่นได้ใน 4 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าตอนแรกที่คาดกันว่าเขาต้องพักถึง 6 สัปดาห์

ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างหนักจนต้องพักนานอย่างที่กลัวกันในตอนแรก ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ทีมชาติฮอลแลนด์เปิดรัง อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ไล่ถล่ม ลัตเวีย 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกมีรายงานระบุว่า เขาอาจหมดสิทธิ์ลงสนามถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ตีข่าวว่า หลังจากเข้ารับการสแกนแล้วนั้น ก็ปรากฎว่า บลินด์ มีอาการอ็นข้างหัวเข่าฉีกขาด ซึ่งนั่นถือว่าเบากว่าที่กลัวกันในตอนแรก และทำให้เขาอาจกลับมาลงเล่นได้ภายในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้!ผีเล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ากาบาย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มทุน 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาร่วมก๊วนให้ได้ คาด "เปแอสเช" ยินดีปล่อยเช่นกัน
  • รูนชมแข้งสิงโตฟอร์มแจ่มเกมบุกทุบตาร์ตัน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกนิ้วชมนักเตะในทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอด จนทำให้พวกเขาคว้าชัยเหนือ สกอตแลนด์ 3-1 ในเกมอุ่นเกือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผย สุดดีใจที่ทำได้ 2 ลูกในเกมนี้
  • พร้อมรับ!เคนไรท์ยินดีหากรูนคิดหวนคืนทอฟฟี่
    บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างท้วม "สิงโตคำราม" เป็น "เอฟเวอร์โตเนี่ยน" เต็มตัว และอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 29 ปี หากจะกลับมาค้าแข้งให้ "ทอฟฟี่" อีกครั้ง แม้จะมีเรื่องผิดใจที่เจ้าตัวย้ายไปซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ก็ตาม
  • ผีรายวัน!ฟานกัลเล็งทาลิสก้า,ชาร์เสริมทัพปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องสอย ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล มาอุดแนวรับ เพราะมองแล้วว่าฝีเท้าดี ค่าตัวสมเหตุสมผล นอกจากนี้ยังเล็ง ทาลิสก้า อันแดร์สัน หัวหอกเนื้อหอมชาวแซมบ้า ของ เบนฟิก้า ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »