ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรายวัน!ฟานกัลเล็งทาลิสก้า,ชาร์เสริมทัพปีใหม่

ผีรายวัน!ฟานกัลเล็งทาลิสก้า,ชาร์เสริมทัพปีใหม่

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องสอย ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล มาอุดแนวรับ เพราะมองแล้วว่าฝีเท้าดี ค่าตัวสมเหตุสมผล นอกจากนี้ยังเล็ง ทาลิสก้า อันแดร์สัน หัวหอกเนื้อหอมชาวแซมบ้า ของ เบนฟิก้า ด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนซื้อผู้เล่นใหม่ 2 คนในเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งไปที่ ทาลิสก้า อันแดร์สัน กองหน้าดาวรุ่งของ เบนฟิก้า และ ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล

 แม้จะมีการลงทุนซื้อนักเตะมาหลายคนในช่วงซัมเมอร์ ทั้ง ลุ้ค ชอว์, อันเดร เอร์เรร่า, ราดาเมล ฟัลเกา, อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ดาเล่ย์ บลินด์ แถมซีซั่นที่แล้วก็มีผู้เล่นใหม่ทั้ง ฆวน มาต้า และ มารูยาน เฟลไลนี่ แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่า ฟาน กัล จะซื้อแข้งใหม่มาอีก โดยเฉพาะแผงหลัง และกองกลางที่ยังดูไม่ลงตัว ขาดๆ เกินๆ อยู่

ในส่วนเกมรับ แม้จะมีนักเตะเก่า-ใหม่เพียบ แต่ปรากฏว่านัดกันเจ็บหมด อย่างเกมกับ คริสตัล พาเลซ ต้องถอย บลินด์ ไปเล่นกับ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ขณะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็เคยลงเล่นเซนเตอร์จำเป็นมาแล้ว โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่าอยู่ในความสนใจของ ฟาน กัล คือ ฟาเบียน ชาร์ วัย 22 ปี ที่ถูกประเมินว่า มีศักยภาพ ในราคาที่ไม่แพงโอเวอร์

ส่วนอีกคนหนึ่งไม่ใช่กองกลาง แต่เป็นกองหน้าวัย 20 ปี ทาลิสก้า อันแดร์สัน จาก เบนฟิก้า ที่ตลอดเกมลีก 9 นัดแรกเขาโซ้ยไป 8 ลูก จนมีชื่อติดทีมชาติบราซิล ของ คาร์ลอส ดุงก้า และตามรายงานระบุว่า ฟาน กัล ส่งแมวมองไปดูฟอร์มถูกเกมพอดีคือแมตช์ที่ยิงประตูชัยท้ายเกมช่วยทีมชนะ โมนาโก ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง?ผีรุกเต็มที่หวังซิวเฟอร์มิโน่ตัดหน้าหงส์
    มีควันย่อมมีไฟ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือต่อเนื่อง ลิสต์ชื่อของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยพร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ คว้าตัวตัดหน้า ลิเวอร์พูล ที่จีบมา 2 ปีแล้ว
  • โบบันจวกเฟลไลนี่หลังอัดอัลเลนหนัก
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตยอดดาวเตะของโครเอเชีย ออกโรงด่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมอย่างรุนแรง โทษฐานที่เหมือนจะไปวางศอกใส่ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ พร้อมเผย ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม รัดย่า นาอิงโกลัน ถึงไม่ได้รับโอกาสไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแทน เฟลไลนี่
  • รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะก่อไฟในบ้านตัวเองซะแล้ว เมื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ของเขาดันไปกดปุ่มชื่นชอบข้อความเกี่ยวกับภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเซ็กซ์ด้วย แม้มันจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้
  • ดิมาเรียรับคำแนะนำโด้ช่วยตัดสินใจซบผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา รับ การได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เรอัล มาดริด ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องที่สุดสำคัญในชีวิตที่ย้ายมาสวมชุด "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »