ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมาเรียรับคำแนะนำโด้ช่วยตัดสินใจซบผี

ดิมาเรียรับคำแนะนำโด้ช่วยตัดสินใจซบผี

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา รับ การได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เรอัล มาดริด ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องที่สุดสำคัญในชีวิตที่ย้ายมาสวมชุด "ผีแดง"

อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางเทคนิคสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เผยการได้พูดคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน เป็นส่วนสำคัญในการที่ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะวัย 26 ปีเคยลงเล่นเคียงข้าง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สมัยที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเวลา 4 ปีก่อนที่จะย้ายมาเป็นลูกทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ด้วยสนนราคา 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า "ก่อนหน้านี้เรารู้ว่าผมกำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ แน่นอนว่า เขา (โรนัลโด้) บอกกับผมว่าที่นั่นเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็คงจะมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นั่น และมันจะเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับผม"

 "ตอนนั้น เรายังไม่รู้แน่ชัดว่าผมจะย้ายไปหรือไม่ ดังนั้นผมจึงไม่ได้ให้รายละเอียดสำคัญๆ แต่สิ่งที่เขาบอกกับผมมันช่วยให้ผมอย่างมากในการตัดสินใจของผม" อดีตสตาร์ดังของ เบนฟิก้า กล่าว

นอกจากนี้ ดิ มาเรีย ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตในการย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ "มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของผม การย้ายจากสโมสรอย่าง เรอัล มาสู้ทีมที่ยิ่งใหญ่พอๆ กันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

 "แน่นอนว่ามันทำให้คุณเติบโตขึ้นในฐานะนักเตะ และช่วยให้คุณพัฒนาในอาชีพของคุณ นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ และผมก็มีความสุขจริงๆ กับการเล่นที่นี่ หวังว่าจะมีสิ่งดีๆ มากมายสำหรับผม และผมอยากจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี" ดิ มาเรีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีแฟนผี!สื่อประโคมฟัลเกาฟิตทันบู๊ปืน
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ หลังแข้งวัย 28 ปี ซ้อมได้ดีตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา
  • ผีคิดหนัก!ราชันพร้อมปล่อยเบลให้แต่ต้องเสียเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เมื่อ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา พร้อมปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพิฆาตให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีเงื่อนไขที่น่าจะทำให้ "ปีศาจแดง" คิดหนัก เพราะ "ราชันชุดขาว" ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึบไปใช้งาน
  • เฟอร์กี้เผยชีวิตหลังวางมือคุมผีสุดแฮปปี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ที่ไม่ต้องคุมทีมแล้ว ระบุ ตอนนี้เวลาดู "ปีศาจแดง" ลงเล่น เขาก็มีอารมณ์เหมือนเป็นแฟนบอลคนหนึ่ง ไม่มีความรู้สึกอยากทำทีมเองอีกต่อไป พร้อมชมยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เล่นได้ดีในเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม
  • แฮปปี้ดี!ดิมาเรียยันไม่เสียใจลาชุดขาวโยกซบผี
    มีอะไรต้องเศร้าเหรอ? อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากค่าตัวแพง เผยกำลังมีความสุขกับต้นสังกัด เชื่อทำถูกที่เลือกย้ายมาลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนการสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ต่อไป เหตุกวาดแชมป์ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ครบทุกรายการแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »