ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?ผีรุกเต็มที่หวังซิวเฟอร์มิโน่ตัดหน้าหงส์

เอาจริง?ผีรุกเต็มที่หวังซิวเฟอร์มิโน่ตัดหน้าหงส์

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

มีควันย่อมมีไฟ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือต่อเนื่อง ลิสต์ชื่อของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยพร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ คว้าตัวตัดหน้า ลิเวอร์พูล ที่จีบมา 2 ปีแล้ว

 ลือต่อเนื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องรุกฆาตสอย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ตัดหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยพร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) ดึงมาเสริมแกร่งทีมในเดือนมกราคมนี้

เฟอร์มิโน่ วัย 23 ปี ที่ย้ายจาก ฟิเกเรนเซ่ ในบ้านเกิด มาเล่นใน เยอรมัน เดือนมกราคม 2011 เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล มานาน โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของเขาหลายรอบ เป็นเวลากว่า 2 ปี และยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงซัมเมอร์ แต่โดนต้นสังกัดปฏิเสธ

ถึงกระนั้น ดาวเตะแซมบ้า ยังอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ ลิเวอร์พูล สนใจอยู่เช่นเดิม แต่ช่วงไม่กี่วันมานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งตามหน้าสื่อหลายเจ้า โดยพร้อมที่จะจ่าย 25 ล้านปอนด์ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เพื่อแลกมิดฟิลด์ที่มีเทคนิค ความเร็ว สามารถโยกไปเล่นปีกได้ ขณะที่ด้วยส่วนสูงกว่า 180 เซนติเมตร เขาขยับขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าได้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบบันจวกเฟลไลนี่หลังอัดอัลเลนหนัก
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตยอดดาวเตะของโครเอเชีย ออกโรงด่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมอย่างรุนแรง โทษฐานที่เหมือนจะไปวางศอกใส่ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ พร้อมเผย ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม รัดย่า นาอิงโกลัน ถึงไม่ได้รับโอกาสไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแทน เฟลไลนี่
  • รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะก่อไฟในบ้านตัวเองซะแล้ว เมื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ของเขาดันไปกดปุ่มชื่นชอบข้อความเกี่ยวกับภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเซ็กซ์ด้วย แม้มันจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้
  • ดิมาเรียรับคำแนะนำโด้ช่วยตัดสินใจซบผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา รับ การได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เรอัล มาดริด ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องที่สุดสำคัญในชีวิตที่ย้ายมาสวมชุด "ผีแดง"
  • ข่าวดีแฟนผี!สื่อประโคมฟัลเกาฟิตทันบู๊ปืน
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ หลังแข้งวัย 28 ปี ซ้อมได้ดีตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »