ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมรับ!เคนไรท์ยินดีหากรูนคิดหวนคืนทอฟฟี่

พร้อมรับ!เคนไรท์ยินดีหากรูนคิดหวนคืนทอฟฟี่

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างท้วม "สิงโตคำราม" เป็น "เอฟเวอร์โตเนี่ยน" เต็มตัว และอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 29 ปี หากจะกลับมาค้าแข้งให้ "ทอฟฟี่" อีกครั้ง แม้จะมีเรื่องผิดใจที่เจ้าตัวย้ายไปซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ก็ตาม

บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดประตูให้ เวย์น รูนี่ย์ ยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้งในอนาคต  แถมบอกอย่างมั่นใจว่าด้วย วันนั้นจะมาถึงอย่างแน่นอน

รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ และ "ปีศาจแเดง" เริ่มชีวิตค้าแข้งจากการเป็นนักเตะเยาวชนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก่อนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2002 ซึ่งเขาเคยแสดงความจงรักภักดีด้วยการบอกว่า "สีฟ้าตลอดไป"

 ในขณะที่แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน อาจต้องพยายามทำใจยกโทษให้ ดาวยิงแดนผู้ดี ที่ย้ายไปอยู่ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) ปี 2004 แต่ เคนไรท์ เชื่อว่า ไม่มีปัญหาเลยหาก รูนี่ย์ อยากกลับมาสู่ต้นสังกัดแรกของเขาอีกครั้ง

ประธานวัย 69 ปี กล่าวผ่าน "บีบีซี เรดิโอ" สถานีวิทยุชื่อก้องบนเกาะอังกฤษว่า "เขาจะกลับมา กูดิสัน เขาเป็นเอฟเวอร์โตเนี่ยน ครอบครัวของเขาก็เป็น เขาจะได้รับการต้อนรับหากกลับมา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรายวัน!ฟานกัลเล็งทาลิสก้า,ชาร์เสริมทัพปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องสอย ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล มาอุดแนวรับ เพราะมองแล้วว่าฝีเท้าดี ค่าตัวสมเหตุสมผล นอกจากนี้ยังเล็ง ทาลิสก้า อันแดร์สัน หัวหอกเนื้อหอมชาวแซมบ้า ของ เบนฟิก้า ด้วย
  • เอาจริง?ผีรุกเต็มที่หวังซิวเฟอร์มิโน่ตัดหน้าหงส์
    มีควันย่อมมีไฟ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือต่อเนื่อง ลิสต์ชื่อของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายล่าตัวลำดับต้นๆ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยพร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ คว้าตัวตัดหน้า ลิเวอร์พูล ที่จีบมา 2 ปีแล้ว
  • โบบันจวกเฟลไลนี่หลังอัดอัลเลนหนัก
    ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตยอดดาวเตะของโครเอเชีย ออกโรงด่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมอย่างรุนแรง โทษฐานที่เหมือนจะไปวางศอกใส่ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ พร้อมเผย ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม รัดย่า นาอิงโกลัน ถึงไม่ได้รับโอกาสไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแทน เฟลไลนี่
  • รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะก่อไฟในบ้านตัวเองซะแล้ว เมื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ของเขาดันไปกดปุ่มชื่นชอบข้อความเกี่ยวกับภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเซ็กซ์ด้วย แม้มันจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »