ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจม เนโกะจั๊มพ์ รับดูใจ เอี๊ยง สิทธา แต่ไม่ขอใช้คำว่าแฟน

แจม เนโกะจั๊มพ์ รับดูใจ เอี๊ยง สิทธา แต่ไม่ขอใช้คำว่าแฟน

Posted 19/11/2014 by kapook


แจม เนโกะจั๊มพ์ รับดูใจ เอี๊ยง สิทธา เขินควงกินข้าวสองต่อสอง ไม่รีบเรียกแฟน ขอศึกษากันไปก่อน


หลังจากละครเรื่อง ชิงรักหักสวาท ทางช่อง 8 เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน ดูเหมือนกระแสคู่จิ้นของพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม เอี๊ยง สิทธา รับบทเป็นคุณหาญ กับนักแสดงสาว แจม เนโกะจั๊มพ์ รับบทเป็นแม่หญิงบุษบาบรรณนั้น จะไม่จบในละครซะแล้ว เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงคู่ไปสวีตหวาน ดินเนอร์ด้วยกันสองต่อสองที่เยาวราช ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นว่าสาว แจม เนโกะจั๊มพ์ จะเปิดตัวว่า หนุ่ม เอี๊ยง สิทธา ว่าคือคนรู้ใจหรือไม่ ล่าสุด แจม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังกัน

 

ทั้งนี้ แจม เผยว่า วันนั้นว่างเลยไปเยาวราชไปหาอะไรกินกันค่ะ เป็นการทานข้าวสองคนด้วยกันครั้งแรก ทุกครั้งที่ไปไหนจะมีเพื่อน ๆ คนอื่นด้วย แต่เราก็ไปกันสองคนอะไรอย่างนี้ (หัวเราะเขิน)

 

หลายคนฮือฮาว่าเป็นการเปิดตัวหวานใจหรือเปล่า มันไม่ถึงขั้นนั้น อย่างที่บอก เราสนิทกัน ก็ดู ๆ กันไป วันนั้นพอดีว่างกันสองคนตรงกัน เขาก็บอกเธอ ๆ ไปหาไรกินกันไหม ไปเยาวราชกัน สถานะความสัมพันธ์ก็เรื่อย ๆ ค่ะ มันก็ดี เรารู้จักกันดูไปเรื่อย ๆ เอี๊ยงเป็นคนน่ารัก ตอนเราเอารถไปซ่อม เขาก็ขับไปรับไปส่ง เป็นคนดีมาก


ตอนนี้ศึกษาดูใจกันหรือเปล่า แจมตอบว่า จะว่าอย่างนั้นก็ได้นะ กำลังดู ๆ กันไปค่ะ เรื่อย ๆ ค่ะ ไม่รีบร้อน เรามีอะไรก็คุยกันปรึกษากัน สนิทค่ะ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมโต้ควงหมากเมาเละทริปญี่ปุ่นปัดอัพค่าตัว2เท่า
    สาว 'คิมเบอรี่' โต้อัพค่าตัวเป็นสองเท่าแจงยังเท่าเดิม ไม่หวั่นคนไม่จ้าง ปัดทริปญีปุ่น ควง 'หมาก' เมาเละ ยืนยันไม่ใช่สาวนักปาร์ตี้
  • หึ่ง''เป้ย''ขาเตียงสั่น!โพสต์''หยุดหรือไปต่อ''
    ''เป้ย'' โพสต์ข้อความสื่อนัยยะ ''หยุดหรือไปต่อ'' ลงอินสตาแกรม จนเหล่าแฟนคลับคาดอาจมีปัญหาครอบครัวกับสามี ''ป๊อบ'' ร.อ.นิธิ บุญยะรัตกลิน หรือไม่? ฟากคนใกล้ชิดยืนยันชีวิตครอบครัวของดาราสาวยังคงแฮปปี้ราบรื่นดีเหมือนเดิม แต่เพียงแค่เครียดเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ยันสิ่งที่เจ้าตัวโพสต์ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวข้องอะไรกับสามี
  • ''อั้ม'' เฉลยภาพคู่ ''เอก'' ที่แท้แค่ลูกพี่ลูกน้อง
    แฟนคลับตะลึง ''อั้ม-พัชราภา'' โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าคมลงอินสตาแกรมส่วนตัว เดาเป็นหนุ่มใหม่มาดามใจแทน ''แอมป์-พิธาน'' ฟากเจ้าตัวโพสต์เฉลยความสัมพันธ์ผู้ชายในภาพชื่อ ''เอก'' แค่ลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้น!
  • ''เจนี่''ล่อนจ้อนท่อนบน
    โสดสวยและรวยมว๊าก..กก ว๊าก..กก นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ล่าสุดโพสต์ท่าสุดติ่งกระดิ่งแมวลงนิตยสาร ELLE ฉบับล่าสุด งานนี้ "เจนี่" สุดๆ ล่อนจ้อนท่อนบน ทำเอาผู้คนตาลุกกิ้วก๊าวววว ว้าว!!นางแซ่บเฟ่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »