ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บอีกราย!นานี่สอยดิมาเรียเดี้ยง-ลุ้นฟิตบู๊ปืน

เจ็บอีกราย!นานี่สอยดิมาเรียเดี้ยง-ลุ้นฟิตบู๊ปืน

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผย อังเคล ดิ มาเรีย บาดเจ็บเท้าจากเกมอุ่นเครื่องแพ้ โปรตุเกส 0-1 ในจังหวะโดน นานี่ ศิษย์พี่ "ปีศาจแดง" อัดเข้าไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ตอนนี้รอเช็คผลเอ็กซเรย์ โดยเชื่อว่าไม่น่าจะเจ็บหนัก

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา แจ้งข่าวร้ายถึงแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของทีม มีปัญหาบาดเจ็บเท้า จากฝีมือของ นานี่ เด็ก "ปีศาจแดง" เอง ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ โปรตุเกส 0-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยตอนนี้รอเช็คให้รายละเอียด และหวังว่า ลูกทีมจะไม่เจ็บหนักอะไร

 ดิ มาเรีย โดน นานี่ ที่ถูกโละไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในลีกฝอยทอง แบบยืมตัว อัดเข้าไปตั้งแต่ 30 นาทีแรก แต่ก็เล่นไปจนกระทั่งโดนเปลี่ยนตัวออกตอนครบชั่วโมง ซึ่งจากนั้นเขาถูกพาตัวไปส่งโรงพยาบาล เพื่อรับการเอ็กซเรย์ พร้อมความหวาดกลัวว่า อาจต้องพักไปช่วงเวลาหนึ่ง

 ตาต้า อดีตโค้ชบาร์เซโลน่า กล่าวว่า "เราไม่คิดว่ามันจะร้ายแรงนะ เขาโดนปะทะหนักพอสมควร ทำให้มีแผลด้วย แต่เราดูแล้ว และเราประเมินสถานการณ์ เราต้องรอดูผลเอ็กซเรย์ ดูจากที่ถ่ายมา แต่ถึงกระนั้น เราก็ไม่คิดว่ามันจะร้ายแรง"

ด้าน ดิ มาเรีย โพสต์ทวิตเตอร์ แสดงความมั่นใจว่าจะฟิตทันบู๊ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ "แค่ปะทะกัน หวังว่ามันจะไม่บวมอีก จะได้เล่นเกมสุดสัปดาห์นี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า
  • ผีใจชื้น!บลินด์เจ็บเบากว่าที่คิด
    สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก โดยแข้งวัย 24 ปี อาจกลับมาลงเล่นได้ใน 4 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าตอนแรกที่คาดกันว่าเขาต้องพักถึง 6 สัปดาห์
  • จะเอาให้ได้!ผีเล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ากาบาย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มทุน 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาร่วมก๊วนให้ได้ คาด "เปแอสเช" ยินดีปล่อยเช่นกัน
  • รูนชมแข้งสิงโตฟอร์มแจ่มเกมบุกทุบตาร์ตัน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยกนิ้วชมนักเตะในทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอด จนทำให้พวกเขาคว้าชัยเหนือ สกอตแลนด์ 3-1 ในเกมอุ่นเกือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผย สุดดีใจที่ทำได้ 2 ลูกในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »