ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลสันรับทึ่งฟัลเกาทักษะหาตำแหน่งขั้นเทพ

วิลสันรับทึ่งฟัลเกาทักษะหาตำแหน่งขั้นเทพ

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

เจมส์ วิลสัน หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทักษะการหาตำแหน่งหน้าปากประตูคู่แข่งของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ว่าอยู่ในระดับสุดยอด และถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ตัวเขาจะต้องเรียนรู้มาใช้พัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

เจมส์ วิลสัน กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความประทับใจกับทักษะด้านการหาตำแหน่งของ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม แม้การย้ายเข้ามาของดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย จะทำให้เขาหาโอกาสสอดแทรกขึ้นทีมชุดใหญ่ยากขึ้นด้วยก็ตาม

กองหน้าวัย 18 ปี ประทับใจกับสิ่งที่ ฟัลเกา ทำได้ และสิ่งที่จะเรียนรู้ได้จากเขา โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมต้องบอกว่าเวลามีลูกเปิดจากด้านข้าง เขาอยู่ถูกตำแหน่งเสมอ ประตูแรกที่เขายิงให้ทีมในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน (อังเคล) ดิ มาเรีย ยิงก่อน และเขาอยู่ตรงนั้น คาดว่าบอลจะมาเข้าทางเขา"

ผมเคยเห็นตอนเขาเล่นให้แอตเลติโก มาดริด ด้วยเหมือนกัน และบางประตูที่เขาทำได้มันน่าทึ่งมาก เขาสามารถทำประตูแบบไหนก็ได้" กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-20 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บอีกราย!นานี่สอยดิมาเรียเดี้ยง-ลุ้นฟิตบู๊ปืน
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผย อังเคล ดิ มาเรีย บาดเจ็บเท้าจากเกมอุ่นเครื่องแพ้ โปรตุเกส 0-1 ในจังหวะโดน นานี่ ศิษย์พี่ "ปีศาจแดง" อัดเข้าไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ตอนนี้รอเช็คผลเอ็กซเรย์ โดยเชื่อว่าไม่น่าจะเจ็บหนัก
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า
  • ผีใจชื้น!บลินด์เจ็บเบากว่าที่คิด
    สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก โดยแข้งวัย 24 ปี อาจกลับมาลงเล่นได้ใน 4 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าตอนแรกที่คาดกันว่าเขาต้องพักถึง 6 สัปดาห์
  • จะเอาให้ได้!ผีเล็งทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ากาบาย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มทุน 20 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาร่วมก๊วนให้ได้ คาด "เปแอสเช" ยินดีปล่อยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »