ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!จอห์นสันปัดสัญญาใหม่หงส์เล็งซบโรม่า

สื่อแฉ!จอห์นสันปัดสัญญาใหม่หงส์เล็งซบโรม่า

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

สื่อแฉ เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เมินข้อเสนอต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" โดยตอนนี้เจ้าตัวพร้อมที่จะเจรจาเงื่อนไขต่างๆ กับ โรม่า เพื่อจะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนี

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาใหม่ 2 ปีกับ "หงส์แดง" เพื่อที่จะตกลงเงื่อนไขกับ โรม่า สโมสรดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากการเปิดเผยของ เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี

จอห์นสัน เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงจบฤดูกาลนี้และยังไม่มีการจรดปากกา โดยมีรายงานว่า แข้งวัย 30 ปีเปิดกว้างสำหรับตัวเลือกต่างๆ และพร้อมที่จะย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากสโมสรไม่คิดที่จะใช้งานเขาอีกต่อไป

ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า จอห์นสัน ได้รับข้อเสนอสัญญาระยะเวลา 2 ปีจาก ลิเวอร์พูล แต่เขาก็จะถูกลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่งจากเดิมที่รับอยู่ 120,000 ปอนด์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากยังต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  และ "เดอะ ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ ปฏิเสธที่จะรับข้อเสนอของ "หงส์แดง" โดยตอนนี้เขาพร้อมที่จะตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" เพื่อจะได้ย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ในเกมลีกเมืองมะกะโรนี

 ทั้งนี้ การเจรจาย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ โดย โรม่า พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อหวังให้ จอห์นสัน ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า
  • อีกแล้ว!สเตอร์ริดจ์เจ็บเพิ่มส่ออดดวลพาเลซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายอีกแล้ว เมื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวัง อาจจะต้องยืดเวลาคัมแบ็กออกไปอีก หลังเดี้ยงเพิ่มระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคาร
  • ว้าเหว่! ราฟาสารภาพคิดถึงครอบครัวที่ลิเวอร์พูล
    นายใหญ่ชาวสแปนิชรับตามตรงสุดคิดถึงครอบครัวที่ลิเวอร์พูล หลังต้องอยู่เพียงลำพังนับตั้งแต่ย้ายมาคุมทัพในอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »