ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนตกลงคว้าเช็กร่วมทีมแล้ว

ลือ!ปืนตกลงคว้าเช็กร่วมทีมแล้ว

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี มาเฝ้าเสาในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวนายทวาร "สิงห์บลูส์" อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์

 "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เช็ก กลายเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์นี้ และมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เตรียมยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (385 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ขณะที่ เชลซี ก็พร้อมที่จะพิจารณาเรื่องการขายจอมหนึบวัย 32 ปี

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า อาร์เซน่อล ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เช็ก แล้ว โดยรายงานอ้างว่า เวนเกอร์ ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ เชลซี เพื่อหาทางตกลงสัญญา ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสต้องการทำให้แน่ใจว่าการย้ายทีมจะสำเร็จลุล่วง

 หาก เช็ก ย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เขาจะเข้ามาแย่งชิงมือ 1 กับ วอยเซียค เชสนี่ นายทวารโปแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง!ดอร์ทฯขอ47ล้านป.ปล่อยฮุมเมิ่ลส์ซบ
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้รับไฟเขียวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ซื้อตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ไปเสริมแนวรับได้แล้ว แต่ต้องยอมทุ่มค่าตัวสูงถึง 47 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • เรื่องจริง!โคราชแจงชัดยื่นทาบแข้งดังไม่ใช่การตลาด
    บิ๊กต้น ยืนยันแบบลูกผู้ชายลูกหนังหลัง สวาทแคท ตกเป็นข่าวกับเหล่านักเตะระดับพระกาฬ โดยยันชัดทุกอย่างเป็นเรื่องจริงไม่มีอิงการตลาด
  • แฟนเก่าแฉเดอบรอยน์นอกใจก่อนหันคบกูร์กตัวส์
    แฟนเก่าของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ออกมาแฉแหลก ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายชายเป็นคนนอกใจเธอก่อน โดยแอบไปมีอะไรกับเพื่อนเก่าของเธอเอง ทำให้ช่วงที่ความสัมพันธ์คลุมเครือ เธอได้พบกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี ระหว่างเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด และได้รับสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อนตลอดเวลาที่คบกับ เดอ บรอยน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »