ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่แจงจำต้องย้ายหนีผีเพื่อพาความมั่นใจ

นานี่แจงจำต้องย้ายหนีผีเพื่อพาความมั่นใจ

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส เปิดใจ จำเป็นต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะอยู่ไปก็รู้ตัวว่าไม่ได้เล่น พาลจะเสียความมั่นใจไปเปล่า และตอนนี้มความสุขกับการเลือกซบตัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าที่แจ้งเกิด อีกครั้ง

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่มีทางเลือกจริงๆ นอกจากต้องเก็บรองเท้าย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ กลับบ้านเก่า ซบตัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมที่ปั้นเขาขึ้นมาใน โปรตุเกส เพื่อค้นหาความมั่นใจ และความรักในเกมลูกหนังที่หดหายไป และปลื้มใจที่ผลลัพธ์ออกมายอดเยี่ยม และเขากลับมาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มอีกครั้งในฤดูกาลนี้

หลังจากเริ่มต้นปีแรกกับทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการพาทีมล้ม เชลซี คว้าแชมป์ยุโรป มาครองในปี 2008 นานี่ ก็ค่อยๆ มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนฟอร์มตก ไม่มีความสม่ำเสมอ และเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง และปีนี้ก็โดน หลุยส์ ฟาน กัล ปล่อยไปเล่นกับ สปอร์ติ้ง แบบยืมตัว ลงเล่นเกมลีก 9 นัด ยิงไป 2 ลูก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของเขาแล้ว

 "ผมมองว่าโอกาสของผมที่ ยูไนเต็ด มีแต่จะน้อยลง ผมเลยต้องตัดสินใจ ผมอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานาน ก็กว่า 7 ปีแล้ว ผมว่าผมต้องหลบออกมาเพื่อทำความเข้าใจและค้นหาความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง และนั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น มันกำลังไปได้ดี ทุกอย่างออกมาดีต่อผม มันทำให้ผมมีความมั่นใจในอนาคต"

"ใช่ เพื่อให้ได้สิ่งนี้ผมจำเป็นต้องออกจาก ยูไนต็ด มา ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตผม ฟุตบอลให้ทุกอย่างแก่ผม ผมมีความสุขเวลาเล่น และมันทำให้ผมอยากเล่นตลอดเวลา มันไม่ใช่แบบนั้นกับยูไนเต็ด และผมรู้สึกผิดหวังเวลาไม่ได้เล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดรูรั่ว!ผีเล็งสอยรามี่เสริมแนวรับ
    "เดลี่สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ อดิล รามี่ ปราการหลังร่างยักษ์ชาวเมืองน้ำหอม ของ เอซี มิลาน ก่อนยื่นข้อเสนอซื้อมาช่วยแก้ปัญหาแนวรับในช่วงปีใหม่
  • ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียไปซื้อโรนัลโด้หรือเบล
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ที่กระสันย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใจจะขาด โดยจะเอาเงินมาสมทบทุนสอยตัวระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ แกเร็ธ เบล สองยอดแข้งจากเรอัล มาดริด
  • ฟานกัลหนุนแข้งเบียร์แชมป์โลกซิวบัลลงดอร์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหนึ่งในแข้งเมืองเบียร์ชุดคว้าแชมป์บอลโลก 2014 คู่ควรที่จะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ที่สุด มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยซ้ำ
  • ผีว่าไง?เสือใต้ขอเอร์เรร่าแลกชากิรี่
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีลุ้นที่จะได้ตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัวให้ หากได้ อันเดร์ เอร์เรร่า มาแลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »