ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง?เสือใต้ขอเอร์เรร่าแลกชากิรี่

ผีว่าไง?เสือใต้ขอเอร์เรร่าแลกชากิรี่

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีลุ้นที่จะได้ตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัวให้ หากได้ อันเดร์ เอร์เรร่า มาแลก

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาปล่อยตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกดาวดังชาวสวิส ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่จะขอดึงตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ "ปีศาจแดง" เป็นข้อแลกเปลี่ยน

จากการที่เวลานี้ผู้เล่นมิดฟิลด์ บาเยิร์น ควงกันเจ็บระนาว ไม่ว่าจะเป็น ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฆาบี มาร์ติเนซ รวมถึง ฟิลิปป์ ลาห์ม ทำให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องมองหากองกลางตัวใหม่ ซึ่งก็มี คริสตอฟ คราเมอร์, ซามี่ เคดิร่า และ ลาร์ส เบนเดอร์ เป็นแข้งเป้าหมาย

อย่างไรก็ตาม "เป๊ป" ยังให้ความสนใจในตัว เอร์เรร่า เช่นกัน โดย เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า "เสือใต้" อาจจะยอมส่ง ชากิรี่ ไปขอแลกเลยทีเดียว ซึ่งก็เชื่อกันว่า เป็นดีลที่มีความเป็นไปได้ เนื่องจาก ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 25 ปี ไม่ค่อยมีความสุขที่ แมนเชสเตอร์ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ชากิรี่ ยังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เจ้าบุญอาจสู่ขอมาต้าต้นปีหน้า
    สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า อาจจะสู่ขอ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" โดยมี แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ที่พร้อมอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 26 กลับบ้านเช่นกัน
  • โค้ชเกรมิโอยันผีสนคอสต้าก่อนย้ายซบชัคตาร์แทน
    การ์บาโด จูเนียร์ โค้ชเกรมิโอ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ ดั๊กลาส คอสต้า ไปผนึกกำลังกับ อันแดร์สัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2009 แต่จนแล้วจนรอดไม่สำเร็จลุล่วง และนักเตะย้ายไปโกยแชมป์ที่ ยูเครน กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เดือนมกราคม ปี 2010 แทน
  • วิลสันรับทึ่งฟัลเกาทักษะหาตำแหน่งขั้นเทพ
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทักษะการหาตำแหน่งหน้าปากประตูคู่แข่งของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ว่าอยู่ในระดับสุดยอด และถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ตัวเขาจะต้องเรียนรู้มาใช้พัฒนาฝีเท้าของตัวเอง
  • เจ็บอีกราย!นานี่สอยดิมาเรียเดี้ยง-ลุ้นฟิตบู๊ปืน
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผย อังเคล ดิ มาเรีย บาดเจ็บเท้าจากเกมอุ่นเครื่องแพ้ โปรตุเกส 0-1 ในจังหวะโดน นานี่ ศิษย์พี่ "ปีศาจแดง" อัดเข้าไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ตอนนี้รอเช็คผลเอ็กซเรย์ โดยเชื่อว่าไม่น่าจะเจ็บหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »