ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชเกรมิโอยันผีสนคอสต้าก่อนย้ายซบชัคตาร์แทน

โค้ชเกรมิโอยันผีสนคอสต้าก่อนย้ายซบชัคตาร์แทน

Posted 19/11/2014 by siamsport


การ์บาโด จูเนียร์ โค้ชเกรมิโอ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ ดั๊กลาส คอสต้า ไปผนึกกำลังกับ อันแดร์สัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2009 แต่จนแล้วจนรอดไม่สำเร็จลุล่วง และนักเตะย้ายไปโกยแชมป์ที่ ยูเครน กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เดือนมกราคม ปี 2010 แทน

การ์บาโด จูเนียร์ โค้ชเกรมิโอ ทีมดังในลีกบราซิเลียน ออกมาอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามติดต่อซื้อ ดั๊กลาส คอสต้า เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค ก่อนที่นักเตะจะถูกขายไปให้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรดังของยูเครน ในเดือนมกราคม ปี 2010 และตอนนี้กำลังเนื้อหอมได้รับควารมสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย โดยเฉพาะจากทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีชั้นนำของเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
ดั๊กลาส คอสต้า เป็นดาวรุ่งจรัสแสงของ เกรมิโอ และมีข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" หนาหู แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า นักเตะย้ายไปเล่นที่ ยูเครน ด้วยค่าตัวประมาณ 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) ในเดือนมกราคม ปี 2010 และจนถึงตอนนี้ เขาช่วยให้ ชัคตาร์ คว้าแชมป์ลีก 5 สมัยรวด แต่ มีเซียร์ ลูเชสคู โค้ชชาวโรมาเนีย เคยยอมรับว่ามีสิทธิที่ ดาวเตะวัย 24 ปีจะย้ายทีม จากปัญหาการเมืองในยูเครน

ล่าสุด การ์บาโด จูเนียร์ บอกว่า ยูไนเต็ด อยากได้ คอสต้า มาเล่นกับ อันแดร์สัน ที่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในปีก่อนหน้านั้น โดยระบุว่า "ตอนนั้นปี 2009 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขา หลังจากความสำเร็จของ อันแดร์สัน (ได้แชมป์ยุโรป ี 2008) ใน อังกฤษ แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้น มีหลายทีมอยากได้เขา เพราะ เกรมิโอ มีทัวร์นาเมนต์เล่นในยุโรปหลายแมตช์ เราไปเล่นที่ ฮอลแลนด์ ซึ่งเขาเล่นดี และเป็นที่จับตามอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลสันรับทึ่งฟัลเกาทักษะหาตำแหน่งขั้นเทพ
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทักษะการหาตำแหน่งหน้าปากประตูคู่แข่งของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ว่าอยู่ในระดับสุดยอด และถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ตัวเขาจะต้องเรียนรู้มาใช้พัฒนาฝีเท้าของตัวเอง
  • เจ็บอีกราย!นานี่สอยดิมาเรียเดี้ยง-ลุ้นฟิตบู๊ปืน
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ "ตาต้า" กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผย อังเคล ดิ มาเรีย บาดเจ็บเท้าจากเกมอุ่นเครื่องแพ้ โปรตุเกส 0-1 ในจังหวะโดน นานี่ ศิษย์พี่ "ปีศาจแดง" อัดเข้าไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ตอนนี้รอเช็คผลเอ็กซเรย์ โดยเชื่อว่าไม่น่าจะเจ็บหนัก
  • ผี,หงส์เล็งดึงโรเมโร่เฝ้าเสาช่วงปีใหม่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านจอมหนึบชาวอาร์เจนไตน์ ของ ซามพ์โดเรีย มาร่วมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังสัญญาปัจจุบันกับ "ลา ซามพ์" จะหมดลงในปีหน้า
  • ผีใจชื้น!บลินด์เจ็บเบากว่าที่คิด
    สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก โดยแข้งวัย 24 ปี อาจกลับมาลงเล่นได้ใน 4 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าตอนแรกที่คาดกันว่าเขาต้องพักถึง 6 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »