ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลหนุนแข้งเบียร์แชมป์โลกซิวบัลลงดอร์

ฟานกัลหนุนแข้งเบียร์แชมป์โลกซิวบัลลงดอร์

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหนึ่งในแข้งเมืองเบียร์ชุดคว้าแชมป์บอลโลก 2014 คู่ควรที่จะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ที่สุด มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยซ้ำ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับตนอยากเห็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติเยอรมนีชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ได้รับรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในครั้งนี้

 ช่วงที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า เป็นสองนักเตะที่มีโอกาสจะคว้ารางวัล "ลูกบอลทองคำ" ซึ่งจะมีการมอบรางวัลในวันที่ 12 มกราคม 2015 มาครอบครองมากที่สุด

 อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล มองต่างมุมโดยระบุว่าทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ไม่สมควรที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ เนื่องจากเขารู้สึกว่านักเตะทัพ "อินทรีเหล็ก" หลายคนที่มีค่าคู่ควรอย่างเช่น โทนี่ โครส, ฟิลิปป์ ลาห์ม, โธมัส มุลเลอร์, มานูเอล นอยเออร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มาริโอ เกิทเซ่

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "มีหลายครั้งที่มีการลือเกี่ยวกับว่านักเตะคนไหนจะได้รางวัลบัลลง ดอร์ รางวัลนี้มันเป็นมากกว่าโลกฟุตบอล และยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใดซึ่งผมเชื่อแบบนั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันคงจะเป็นของ โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ แต่ผมอยากบอกว่าคุณต้องคว้าแชมป์บางอย่างด้วย"

 "สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ผมหวังว่ารางวัลนี้ควรจะมอบให้กับนักเตะชาวเยอรมัน เพราะพวกเขาสมควรได้รับมัน ระดับการเล่นในเกมลีกบุนเดสก้าค่อนข้างสูงมาก ดังนั้นผมคิดว่ามันคงจะเป็นนักเตะชาวเยอรมันที่ควรจะได้รับรางวัลนี้" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง?เสือใต้ขอเอร์เรร่าแลกชากิรี่
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีลุ้นที่จะได้ตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัวให้ หากได้ อันเดร์ เอร์เรร่า มาแลก
  • ลือ!เจ้าบุญอาจสู่ขอมาต้าต้นปีหน้า
    สื่อกระทิง ตีข่าว บาร์เซโลน่า อาจจะสู่ขอ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวส่อแววหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" โดยมี แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ที่พร้อมอ้าแขนรับ ดาวเตะวัย 26 กลับบ้านเช่นกัน
  • โค้ชเกรมิโอยันผีสนคอสต้าก่อนย้ายซบชัคตาร์แทน
    การ์บาโด จูเนียร์ โค้ชเกรมิโอ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ ดั๊กลาส คอสต้า ไปผนึกกำลังกับ อันแดร์สัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2009 แต่จนแล้วจนรอดไม่สำเร็จลุล่วง และนักเตะย้ายไปโกยแชมป์ที่ ยูเครน กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เดือนมกราคม ปี 2010 แทน
  • วิลสันรับทึ่งฟัลเกาทักษะหาตำแหน่งขั้นเทพ
    เจมส์ วิลสัน หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมทักษะการหาตำแหน่งหน้าปากประตูคู่แข่งของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ว่าอยู่ในระดับสุดยอด และถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ตัวเขาจะต้องเรียนรู้มาใช้พัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »