ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สตรอทมันโอเคซบผีเรียบร้อย

ปูด!สตรอทมันโอเคซบผีเรียบร้อย

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

นักข่าวดัตช์ปูด เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ตอบตกลงที่จะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ระบุเจ้าตัวได้คุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว

เควิน สตรอทมัน กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ฮูโก้ บอร์สท์ นักข่าวกีฬาชาวดัตช์ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นักข่าวคนดังกล่าวอ้างว่า สตรอทมัน ได้ตอบตกลงเรื่องย้ายทีมแบบไม่เป็นทางการ หลังจากที่ได้พูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดาวดังประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างชมเกม เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

"ในเกมระหว่าง พีเอสวี กับ เฟเยนูร์ด ช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ตอนนั้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย เช่นเดียวกับ หลุยส์ ฟาน กัล ขณะที่ เควิน สตรอทมัน ก็นั่งอยู่ข้างๆ ทั้งสองคนพูดคุยกัน ซึ่งตอนนั้นผู้คนก็รู้แล้วว่า ฟาน กัล กำลังจะย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ฟาน กัล สอบถาม สตรอทมัน ว่า มีความสนใจที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือเปล่า สตรอทมัน ก็ตอบกลับไปว่า ยินดีมากๆ พวกเขาจับมือกันด้วย การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมหรอก มันน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์มากกว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง" บอร์สท์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาตร้าเผยเมสซี่แฮปปี้ดีกับเจ้าบุญทุ่ม
    มาร์ค บาตร้า กองหลังอนาคตไกล บาร์เซโลน่า รับตนนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ จะเป็นยังไง หลังเจ้าตัวออกมาเปรยว่าอาจย้ายทีมในอนาคต แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือ ดาวเตะวัย 27 ปีได้พูดเสมอว่าแฮปปี้และอยากแขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์นู
  • คาสตานเตรียมผ่าตัดรักษาเส้นเลือดผิดปกติในสมอง
    เลอันโดร คาสตาน กองหลัง โรม่า เตรียมเข้ารับการผ่าตัดสมองช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อรักษาอาการ "เคฟเวอร์โนมา" อันเกิดจากเส้นเลือดผิดปกติในสมอง ให้หายขาด เพราะแม้จะไม่ส่งผลร้ายแรงถึงชีวิต แต่อาจทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะซ้ำอีก และจะส่งผลต่อการฝึกซ้อมและลงสนามได้
  • ฟานกัลแหกกฎ-เผยรอเช็คแข้งฟิตจนถึงที่สุด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ จะให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ความฟิตของตัวเองจนถึงที่สุด จากเดิมที่วางกฎไว้ว่า ต้องซ้อมร่วมกับทีมมาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เหตุเพราะตอนนี้แทบจะไม่มีนักเตะพร้อมลงสนามแล้ว
  • ลือเข้าไป!แฟร์ต็องเก้นส่อเข้ารังผีปีใหม่นี้
    แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นนักเตะคนดังรายล่าสุด ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายไปช่วยแก้ปัญหาแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »