ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเข้าไป!แฟร์ต็องเก้นส่อเข้ารังผีปีใหม่นี้

ลือเข้าไป!แฟร์ต็องเก้นส่อเข้ารังผีปีใหม่นี้

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นนักเตะคนดังรายล่าสุด ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายไปช่วยแก้ปัญหาแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้

"ปีศาจแดง" กำลังมองหาเซนเตอร์แบ๊กประสบการณ์สูงมาช่วยอุดรอยรั่ว และ แฟร์ต็องเก้น ก็คือตัวเลือกซึ่งน่าสนใจ เพราะเคยถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีสุดในพรีเมียร์ลีก และลงตัวจริงให้ทีมชาติอย่างสม่ำเสมอ แต่กลับไม่เป็นที่ต้องการของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" โดยออกปากว่าไม่พอใจทัศนคติของเขา จนถูกดร็อปไปนั่งข้างสนามเกมล่าสุดที่แพ้ สโต๊ค ซิตี้ คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา แถมจะโดนเลหลังช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย แม้จะเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปีครึ่ง แต่น่าจะมีราคาไม่ต่ำกว่า 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 912 ล้านบาท)

 ก่อนหน้ามีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ รอน ฟลาร์ เซนเตอร์แบ๊กซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนในทีมชาติฮอลแลนด์ แต่อาจต้องอีกหลายเดือนกว่าจะได้มานร่วมทัพ เพราะเขาจะหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ช่วงกลางปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับชอบสไตล์เวนเกอร์สร้างปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขาชื่นชอบสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกของ อาร์เซน่อล ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และตื่นเต้นที่จะได้วัดกึ๋นกันอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ หลังเคยดวลกันมาแค่ครั้งเดียวสมัยเขาคุม บาร์เซโลน่า
  • ผีสู้มั้ย!เมสซี่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ200ล.ปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขวัญกำลังใจในการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่าโลน่า เพิ่มขึ้นมาอีก หลังจากเอเยนต์ของนักเตะไม่ปิดโอกาสที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะอำลาถิ่นคัมป์ นู หากที่ทีมยื่นข้อเสนอตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 200 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลยันดิมาเรียฟิตพร้อมช่วยผีเยือนปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เทคนิคสูง จะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมบุกดวล อาร์เซน่อล เกมลีกวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านคนสำคัญที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแล้ว
  • ฟานกัลปฏิเสธข่าวบลินด์พักนาน6เดือน
    แฟนผีโล่ง ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์คนเก่ง ต้องพักนานครึ่งปี ระบุ ดาวเตะเลือดดัตช์ ไม่ต้องพักยาวอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »