ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลปฏิเสธข่าวบลินด์พักนาน6เดือน

ฟานกัลปฏิเสธข่าวบลินด์พักนาน6เดือน

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

แฟนผีโล่ง ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์คนเก่ง ต้องพักนานครึ่งปี ระบุ ดาวเตะเลือดดัตช์ ไม่ต้องพักยาวอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลางสารพัดประโยชน์ทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว 6 เดือนตามที่สื่อรายงานเมื่อเร็วๆ นี้

แข้งวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ทีมชาติฮอลแลนด์เปิดรัง อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ไล่ถล่ม ลัตเวีย 6-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกมีรายงานระบุว่า เขาอาจหมดสิทธิ์ลงสนามถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

 
ขณะเดียวกัน มีรายงานผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์อ้างว่า กุนซือชาวดัตช์ ยืนยัน บลินด์ ต้องพักนานถึงครึ่งปีเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบล่าสุดได้มีการลบข้อความดังกล่าวแล้ว และ ฟาน กัล ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

ฟาน กัล กล่าวว่า "เขาได้รับบาดเจ็บที่เข่า หลังจากนั้นก็ได้พัก 10 วัน เขาจะเข้ารับการสแกนอีกครั้งซึ่งจะบอกได้ว่าอาการบาดเจ็บหนักแค่ไหน มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่หมอคิดเอาไว้หลังจากที่จบเกม แต่ผมเชื่อว่าเขาคงต้องพักนานแน่ แต่คงไม่นานถึง 6 เดือนหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตรอทมันรับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเล็กๆ เมื่อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ โรม่า รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คือบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ตนมีอนาคตในอาชีพลูกหนังที่ดีมาตลอด จนรู้สึกว่าติดหนี้นายใหญ่ร่วมชาติอยู่ไม่น้อย
  • ฟัลเกาจวกสื่อรายงานมั่วเจ็บเข่าเรื้อรัง
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าตนมีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังซึ่งได้รับเมื่อเดือนม.ค.ตอนที่ค้าแข้งกับ โมนาโก ต้นสังกัดแม่ พร้อมระบุเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกับการที่สื่อรายงานข่าวแบบคาดเดาเอาเอง
  • เปลี่ยนแผน!ผีเล็งล่าฮุมเมิ่ลส์ช่วงปีใหม่
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เปลี่ยนจากแผนเดิมที่ตั้งใจจะขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจำนวนเงินที่ "ปีศาจแดง" จะเสนอให้ "เสือเหลือง" นั้น น่าจะเยอะกว่าสถิติค่าตัวกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์
  • ผมไม่คู่ควร!ฟานกัลแปลกใจมีชื่อชิงกุนซือดีเด่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดช็อกที่มีชื่อติดโผลุ้นรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่า ระบุ ตนไม่คู่ควรที่จะมีชื่ออยู่ในลิสต์นี้เลย เพราะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในช่วงแรกๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »