ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาจวกสื่อรายงานมั่วเจ็บเข่าเรื้อรัง

ฟัลเกาจวกสื่อรายงานมั่วเจ็บเข่าเรื้อรัง

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าตนมีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังซึ่งได้รับเมื่อเดือนม.ค.ตอนที่ค้าแข้งกับ โมนาโก ต้นสังกัดแม่ พร้อมระบุเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกับการที่สื่อรายงานข่าวแบบคาดเดาเอาเอง

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธรายงานจากสื่อที่ระบุว่าตนมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตจากกรณีที่มีปัญหาเจ็บเข่าเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตอนที่ค้าแข้งกับ โมนาโก ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้นสังกัดตัวจริง

หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คุ้มกับที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" คาดหวังเอาไว้ แถมยังมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า โดยล่าสุดก็เจ็บน่องตอนที่ซ้อมกับ "ผีแดง"

 ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีหลายคนเริ่มสงสัยเกี่ยวกับสภาพร่างกายของนักเตะ โดย ฟัลเกา แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมมีอาการดีขึ้นตามลำดับ ผมรู้สึกดี และหวังว่าจะได้กลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้ มันน่าผิดหวังที่ผมไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ผมต้องนิ่ง และพยายามฟื้นฟูร่างกายต่อไป เพราะนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้ช่วยทีมเมื่อคุณกลับมาลงสนามได้"

ส่วนกรณีที่สื่อระบุว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บเข่าเรื้อรังนั้น เรื่องนี้ อดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า " มันเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่ที่น่าผิดหวังยิ่งกว่าก็คือการบิดเบือนความจริงจากสื่อ ซึ่งมักจะคาดเดา และให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ผมคิดว่ามีผู้ชมหลายล้านคนที่สนใจเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นรายงานที่ไม่ถูกต้อง ผมได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่น่องซึ่งผมจำเป็นต้องระมัดระวัง แต่มีเรื่องราวมากมายที่ออกมาจากการคาดเดาล้วนๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนแผน!ผีเล็งล่าฮุมเมิ่ลส์ช่วงปีใหม่
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เปลี่ยนจากแผนเดิมที่ตั้งใจจะขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจำนวนเงินที่ "ปีศาจแดง" จะเสนอให้ "เสือเหลือง" นั้น น่าจะเยอะกว่าสถิติค่าตัวกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์
  • ผมไม่คู่ควร!ฟานกัลแปลกใจมีชื่อชิงกุนซือดีเด่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดช็อกที่มีชื่อติดโผลุ้นรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่า ระบุ ตนไม่คู่ควรที่จะมีชื่ออยู่ในลิสต์นี้เลย เพราะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในช่วงแรกๆ
  • ลูกผมคนดี! พ่อป้องเฟลไลนีไม่เคยมุ่งทำร้ายคู่แข่ง
    อยู่นิ่งไม่ไหว! บิดาบังเกิดเกล้าของกองกลางหัวฟูปกป้องลูกชายไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่มุ่งทำร้ายคู่ต่อสู้ในสอับเดลลาทิฟ เฟลไลนี คุณพ่อแท้ๆของ มารูยาน เฟลไลนี ออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รัก หลังยืนยันว่าเฟลไลนีไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่จงใจทำร้ายคู่แข่งในสนาม
  • นานี่แจงจำต้องย้ายหนีผีเพื่อพาความมั่นใจ
    นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส เปิดใจ จำเป็นต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะอยู่ไปก็รู้ตัวว่าไม่ได้เล่น พาลจะเสียความมั่นใจไปเปล่า และตอนนี้มความสุขกับการเลือกซบตัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าที่แจ้งเกิด อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »