ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนแผน!ผีเล็งล่าฮุมเมิ่ลส์ช่วงปีใหม่

เปลี่ยนแผน!ผีเล็งล่าฮุมเมิ่ลส์ช่วงปีใหม่

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เปลี่ยนจากแผนเดิมที่ตั้งใจจะขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจำนวนเงินที่ "ปีศาจแดง" จะเสนอให้ "เสือเหลือง" นั้น น่าจะเยอะกว่าสถิติค่าตัวกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ฮุมเมิ่ลส์ มานานแล้ว เพราะพวกเขาอยากเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถกระชากแข้งวัย 25 ปี มาจากอ้อมอกของ ดอร์ทมุนด์ ได้ ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" จะล่าตัวเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ตีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปลี่ยนใจ คิดที่จะซิวดาวเตะทีมชาติเยอรมนีมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย โดยจากการที่ ฮุมเมิ่ลส์ เหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" แค่ 2 ปี แถมฤดูกาลนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ทำผลงานได้ตกต่ำอย่างน่าใจหาย ทำให้มีโอกาสสูงที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นได้

ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน ไม่ได้ระบุเป็นที่แน่ชัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่ามันจะสูงกว่าสถิติค่าตัวกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) แน่นอน โดยเจ้าของสถิติดังกล่าวคือ เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจ่ายเงินคว้าตัวมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมไม่คู่ควร!ฟานกัลแปลกใจมีชื่อชิงกุนซือดีเด่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดช็อกที่มีชื่อติดโผลุ้นรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่า ระบุ ตนไม่คู่ควรที่จะมีชื่ออยู่ในลิสต์นี้เลย เพราะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในช่วงแรกๆ
  • ลูกผมคนดี! พ่อป้องเฟลไลนีไม่เคยมุ่งทำร้ายคู่แข่ง
    อยู่นิ่งไม่ไหว! บิดาบังเกิดเกล้าของกองกลางหัวฟูปกป้องลูกชายไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่มุ่งทำร้ายคู่ต่อสู้ในสอับเดลลาทิฟ เฟลไลนี คุณพ่อแท้ๆของ มารูยาน เฟลไลนี ออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รัก หลังยืนยันว่าเฟลไลนีไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่จงใจทำร้ายคู่แข่งในสนาม
  • นานี่แจงจำต้องย้ายหนีผีเพื่อพาความมั่นใจ
    นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส เปิดใจ จำเป็นต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะอยู่ไปก็รู้ตัวว่าไม่ได้เล่น พาลจะเสียความมั่นใจไปเปล่า และตอนนี้มความสุขกับการเลือกซบตัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าที่แจ้งเกิด อีกครั้ง
  • อุดรูรั่ว!ผีเล็งสอยรามี่เสริมแนวรับ
    "เดลี่สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ อดิล รามี่ ปราการหลังร่างยักษ์ชาวเมืองน้ำหอม ของ เอซี มิลาน ก่อนยื่นข้อเสนอซื้อมาช่วยแก้ปัญหาแนวรับในช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »