ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกผมคนดี! พ่อป้องเฟลไลนีไม่เคยมุ่งทำร้ายคู่แข่ง

ลูกผมคนดี! พ่อป้องเฟลไลนีไม่เคยมุ่งทำร้ายคู่แข่ง

Posted 20/11/2014 by goal.com

 

อยู่นิ่งไม่ไหว! บิดาบังเกิดเกล้าของกองกลางหัวฟูปกป้องลูกชายไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่มุ่งทำร้ายคู่ต่อสู้ในสนาม

อับเดลลาทิฟ เฟลไลนี คุณพ่อแท้ๆของ มารูยาน เฟลไลนี ออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รัก หลังยืนยันว่าเฟลไลนีไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่จงใจทำร้ายคู่แข่งในสนาม

กองกลางจากแมนฯ ยูฯกำลังโดนกระแสวิจารณ์ในเวลานี้ ภายหลังเขาถูกจับภาพได้ว่าศอกใส่ โจ อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ในระหว่างเกมคัดยูโร 2016 อย่างไรก็ตาม เฟลไลนีผู้พ่อก็ยืนยันว่าลูกชายตนไม่ใช่คนแบบนั้น

"มารูยานไม่ได้ทำไปโดยเจตนา คุณได้เห็นผู้เล่นเวลส์คนนั้นขยับเท้าหรือเปล่า?" อับเดลลาทิฟ กล่าว

"คุณเห็นสิ่งที่พวกเขาทำกับเมอร์เทนหรือเปล่า? พวกเขาเข้าบอลอย่างแข็งแกร่งและมารูยานก็ทำเช่นนั้นเหมือนกัน แต่เขาไม่ได้ต้องการทำให้ใครบาดเจ็บ"

"มารูยานไม่เคยตั้งใจทำร้ายคู่แข่งเลยตลอดอาชีพของเขา คุณต้องเข้าใจด้วยว่าเขารูปร่างสูงใหญ่ เมื่อเขาเข้าปะทะกับผู้เล่นตัวเล็ก ศอกของเขาก็จะอยู่ในระดับหน้าของคู่แข่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่แจงจำต้องย้ายหนีผีเพื่อพาความมั่นใจ
    นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส เปิดใจ จำเป็นต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะอยู่ไปก็รู้ตัวว่าไม่ได้เล่น พาลจะเสียความมั่นใจไปเปล่า และตอนนี้มความสุขกับการเลือกซบตัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าที่แจ้งเกิด อีกครั้ง
  • อุดรูรั่ว!ผีเล็งสอยรามี่เสริมแนวรับ
    "เดลี่สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ อดิล รามี่ ปราการหลังร่างยักษ์ชาวเมืองน้ำหอม ของ เอซี มิลาน ก่อนยื่นข้อเสนอซื้อมาช่วยแก้ปัญหาแนวรับในช่วงปีใหม่
  • ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียไปซื้อโรนัลโด้หรือเบล
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ที่กระสันย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใจจะขาด โดยจะเอาเงินมาสมทบทุนสอยตัวระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ แกเร็ธ เบล สองยอดแข้งจากเรอัล มาดริด
  • ฟานกัลหนุนแข้งเบียร์แชมป์โลกซิวบัลลงดอร์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหนึ่งในแข้งเมืองเบียร์ชุดคว้าแชมป์บอลโลก 2014 คู่ควรที่จะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ที่สุด มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »