ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมไม่คู่ควร!ฟานกัลแปลกใจมีชื่อชิงกุนซือดีเด่น

ผมไม่คู่ควร!ฟานกัลแปลกใจมีชื่อชิงกุนซือดีเด่น

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดช็อกที่มีชื่อติดโผลุ้นรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่า ระบุ ตนไม่คู่ควรที่จะมีชื่ออยู่ในลิสต์นี้เลย เพราะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในช่วงแรกๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

ฟาน กัล ถูกประกาศเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ได้เข้าชิงรางวัลแห่งเกียรติยศร่วมกับกุนซืออีกหลายคน อาทิเช่น โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี, โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค, โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี, คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เป็นต้น

ทั้งนี้ กุนซือวัย 63 ปี ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้จากการที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติฮอลแลนด์ จนพาทีมได้อันดับ 3 ของศึก ฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล กลับมองว่าการที่เขาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงแรกๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่ทำให้เขาไม่ควรแม้แต่จะมีชื่อลุ้นรางวัลนี้ด้วยซ้ำ

"เมื่อคุณมองไปยังผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็ไม่น่าเชื่อเลยว่าผมจะอยู่ในลิสต์รายชื่อของคนที่ได้ลุ้นรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย" กุนซือชาวดัตช์เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกผมคนดี! พ่อป้องเฟลไลนีไม่เคยมุ่งทำร้ายคู่แข่ง
    อยู่นิ่งไม่ไหว! บิดาบังเกิดเกล้าของกองกลางหัวฟูปกป้องลูกชายไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่มุ่งทำร้ายคู่ต่อสู้ในสอับเดลลาทิฟ เฟลไลนี คุณพ่อแท้ๆของ มารูยาน เฟลไลนี ออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รัก หลังยืนยันว่าเฟลไลนีไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่จงใจทำร้ายคู่แข่งในสนาม
  • นานี่แจงจำต้องย้ายหนีผีเพื่อพาความมั่นใจ
    นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส เปิดใจ จำเป็นต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะอยู่ไปก็รู้ตัวว่าไม่ได้เล่น พาลจะเสียความมั่นใจไปเปล่า และตอนนี้มความสุขกับการเลือกซบตัก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าที่แจ้งเกิด อีกครั้ง
  • อุดรูรั่ว!ผีเล็งสอยรามี่เสริมแนวรับ
    "เดลี่สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ อดิล รามี่ ปราการหลังร่างยักษ์ชาวเมืองน้ำหอม ของ เอซี มิลาน ก่อนยื่นข้อเสนอซื้อมาช่วยแก้ปัญหาแนวรับในช่วงปีใหม่
  • ผีพร้อมปล่อยดิมาเรียไปซื้อโรนัลโด้หรือเบล
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ที่กระสันย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใจจะขาด โดยจะเอาเงินมาสมทบทุนสอยตัวระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ แกเร็ธ เบล สองยอดแข้งจากเรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »