ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับชอบสไตล์เวนเกอร์สร้างปืน

ฟานกัลรับชอบสไตล์เวนเกอร์สร้างปืน

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขาชื่นชอบสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกของ อาร์เซน่อล ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และตื่นเต้นที่จะได้วัดกึ๋นกันอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ หลังเคยดวลกันมาแค่ครั้งเดียวสมัยเขาคุม บาร์เซโลน่า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชมสไตล์การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก่อนจะมีคิวนำทีมบุกไปเยือนรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

แม้แต่ละคนจะมีประสบการณ์คุมทีมมานานหลายปี แต่ทั้งสองคนเคยทำทีมดวลกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้นตอนกุนซือชาวดัตช์คุม บาร์เซโลน่า และก่อนหน้าที่จะดวลกันเป็นครั้งที่ 2 วันเสาร์นี้ ฟาน กัล ขอชื่นชมวิธีการทำทีมของ เวนเกอร์ และพร้อมจะรับมือกับสิ่งที่รออยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะทำทีมเจออาร์เซน่อล ในฐานะโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเคยเล่นกับอาร์เซน่อลแค่ครั้งเดียวสมัยคุมบาร์เซโลน่า ตอนนั้น เวนเกอร์ ก็อยู่กับอาร์เซน่อลมา 8 ปีแล้ว ผมชื่นชอบวิธีที่พวกเขาเล่น เพราะมันเน้นเกมรุก และคุณเล่นเพื่อแฟนๆ ผมคิดว่านั่นมันดี สำหรับความเป็นคู่แข่ง มันเป็นปกติในเกมกีฬา"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ในเกมลีกนัดที่แล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล ต้องฟื้นตัวจากการพ่ายแพ้ สวอนซี ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสู้มั้ย!เมสซี่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ200ล.ปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขวัญกำลังใจในการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่าโลน่า เพิ่มขึ้นมาอีก หลังจากเอเยนต์ของนักเตะไม่ปิดโอกาสที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะอำลาถิ่นคัมป์ นู หากที่ทีมยื่นข้อเสนอตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 200 ล้านปอนด์
  • กันเนอร์สโอเคมั้ย!ปืนเล็งเป๊ปรับช่วงต่อเวนเกอร์
    "เดลี่สตาร์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ชาวสแปนิช คือเป้าหมายอันดับ 1 ที่ อาร์เซน่อล อยากได้มาคุมทัพ หากอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อำลาทีมในอนาคต
  • ฟานกัลยันดิมาเรียฟิตพร้อมช่วยผีเยือนปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เทคนิคสูง จะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมบุกดวล อาร์เซน่อล เกมลีกวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านคนสำคัญที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแล้ว
  • ฟานกัลปฏิเสธข่าวบลินด์พักนาน6เดือน
    แฟนผีโล่ง ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์คนเก่ง ต้องพักนานครึ่งปี ระบุ ดาวเตะเลือดดัตช์ ไม่ต้องพักยาวอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »