ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันเนอร์สโอเคมั้ย!ปืนเล็งเป๊ปรับช่วงต่อเวนเกอร์

กันเนอร์สโอเคมั้ย!ปืนเล็งเป๊ปรับช่วงต่อเวนเกอร์

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

"เดลี่สตาร์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ชาวสแปนิช คือเป้าหมายอันดับ 1 ที่ อาร์เซน่อล อยากได้มาคุมทัพ หากอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อำลาทีมในอนาคต

แม้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" มานาน 18 ปี แต่ผู้บริหารเริ่มมองหาตัวแทนของ เวนเกอร์ กันแล้ว หลังจากตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 12 คะแนน โดยเพิ่งออกไปพ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อ 9 พ.ย. ส่วนศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังไม่เข้ารอบน็อคเอาต์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์หลังเกมล่าสุดนำห่าง อันเดอร์เลชท์ ทีมเยือนจากเบลเยียม 3-0 แต่กลับโดนยิง 3 ประตูในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายลงเอยด้วยผลเสมอ 3-3 ทำให้ อันเดอร์เลชท์ ยังมีโอกาสแซง อาร์เซน่อล เข้ารอบได้อีกด้วย

กวาร์ดิโอล่า เคยยอมรับก่อนไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2013 ว่าอยากมาคุมทีมในอังกฤษ เพราะมีโค้ชประสบการณ์สูง และนักเตะชั้นนำมากมาย ทำให้ อาร์เซน่อล หวังว่าน่าจะเจรจาคว้าตัวมาร่วมงานด้วยไม่ยาก แถมช่วงหลังมีข่าวลือเหมือนกันว่ามีปัญหากับนักเตะเยอรมันหลายคนในทีม "เสือใต้" ทั้งๆพาเป็นแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิชอีกคน ที่อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ "ปืนใหญ่" ให้ความสนใจเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้เผยเสือใต้จ่ายหนี้ค่าทำสนามหมดแล้ว
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น เผยเอง ตอนนี้พวกเขาชำระหนี้ค่าก่อสร้างสนามได้หมดแล้ว ซึ่งเร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้ถึง 16 ปี พร้อมระบุ "เสือใต้" เตรียมที่จะทำผลประกอบการในฤดูกาล 2013-14 ได้มากกว่า 500 ล้านยูโรด้วย
  • พี่บากเตือนรอยส์แย่งตำแหน่งเหนื่อยหากซบเสือใต้
    อยากมาขับเคี่ยวกับพี่ก็เชิญ! ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเด่น บาเยิร์น ชม มาร์โค รอยส์ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นนำ แต่แนะแข้งรุ่นน้องทบทวนให้ถ้วนถี่หากคิดโยกซบ "เสือใต้" เนื่องจากอาจหลุดเป็นสำรองยาว เหตุตนยึดตัวจริงในตำแหน่งเดียวกันไม่ยอมปล่อยให้แน่
  • ปูด!เคดิร่าโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย
    งานนี้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด โอเคซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย
  • ค้นพบ! วิลเชียร์ขอยืนกลางตัวคุมเกมปืนเหมือนรับใช้สิงโต
    กองกลางจอมบู๊ของไอ้ปืนใหญ่เปิดใจอยากเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลกับสโมสรเหมือนอย่างที่รับใช้ทีมชาติแจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบู๊ของอาร์เซนอล ยอมรับ เขาอยากลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวคุมเกมกับสโมสรเหมือนที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »