ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้นพบ! วิลเชียร์ขอยืนกลางตัวคุมเกมปืนเหมือนรับใช้สิงโต

ค้นพบ! วิลเชียร์ขอยืนกลางตัวคุมเกมปืนเหมือนรับใช้สิงโต

Posted 20/11/2014 by goal.com

 

กองกลางจอมบู๊ของไอ้ปืนใหญ่เปิดใจอยากเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลกับสโมสรเหมือนอย่างที่รับใช้ทีมชาติ

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบู๊ของอาร์เซนอล ยอมรับ เขาอยากลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวคุมเกมกับสโมสรเหมือนที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษ

มิดฟิลด์วัย 22 กะรัต ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมสิงโตน้ำเงินในการรับผิดชอบตำแหน่งดังกล่าวในระยะหลัง ถึงขนาด รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องออกมาชื่นชมความยอดเยี่ยมของนักเตะเลยทีเดียว

ล่าสุดดาวเตะรายนี้ก็เผยว่าเขาเคยบอก อาร์แซน เวนเกอร์ ไปแล้วว่าอยากลงเล่นในตำแหน่งนี้ แต่เจ้านายยังคงจับเขาเล่นเป็นกองกลางตัวรุกและใช้บริการของ มาติเยอ ฟลามินี เป็นมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลแทน
"ผมไม่เคยเกี่ยงที่จะลงเล่นตำแหน่งนี้กับอาร์เซนอล ผมเคยพูดกับเวนเกอร์แล้ว แต่เขาเห็นว่าผมไม่เหมาะสมกับหน้าที่โฮลด์บอล นั่นคือการตัดสินใจของเขา" วิลเชียร์ กล่าว

"ทำให้เวลาที่อาร์เตต้าได้รับบาดเจ็บ มาติเยอ ฟลามินี จะได้รับบทบาทนี้แทน"

"นี่อาจจะเป็นตำแหน่งที่ผมเล่นได้ดีที่สุดในะหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ผมมีความสุขกับมันมาก ผมเริ่มเล่นตำแหน่งนี้ในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์และผมก็เริ่มทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนตกลงคว้าเช็กร่วมทีมแล้ว
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี มาเฝ้าเสาในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวนายทวาร "สิงห์บลูส์" อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์
  • ปืนว่าไง!ดอร์ทฯขอ47ล้านป.ปล่อยฮุมเมิ่ลส์ซบ
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้รับไฟเขียวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ซื้อตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ไปเสริมแนวรับได้แล้ว แต่ต้องยอมทุ่มค่าตัวสูงถึง 47 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • เรื่องจริง!โคราชแจงชัดยื่นทาบแข้งดังไม่ใช่การตลาด
    บิ๊กต้น ยืนยันแบบลูกผู้ชายลูกหนังหลัง สวาทแคท ตกเป็นข่าวกับเหล่านักเตะระดับพระกาฬ โดยยันชัดทุกอย่างเป็นเรื่องจริงไม่มีอิงการตลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »