ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันดิมาเรียฟิตพร้อมช่วยผีเยือนปืน

ฟานกัลยันดิมาเรียฟิตพร้อมช่วยผีเยือนปืน

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เทคนิคสูง จะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมบุกดวล อาร์เซน่อล เกมลีกวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านคนสำคัญที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดชาวอาร์เจนไตน์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกดวล อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ดาวเตะวัย 26 ปี อาจจะพลาดเกมสำคัญในการยกพลเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่ทีมชาติอาร์เจนตินา แพ้ โปรตุเกส 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม้ว่าจะมีความกังวลในช่วงแรกว่านักเตะจะเจ็บหนักหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาน กัล ระบุว่า อดีตสตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาลงฝึกซ้อมได้ตามปกติแล้ว แต่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งน่าจะพลาดเกมวันเสาร์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องช่วย อังกฤษ ชนะ สกอตแลนด์ 3-1

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังระบุว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ก็น่าจะได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" แม้ว่านักเตะจะได้รับบาดเจ็บที่นิ้วในช่วงระหว่างฝึกซ้อมกับทีมชาติสเปน "ดิ มาเรีย กลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติแล้วในวันนี้ ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะมีอะไรต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ ชอว์ ยังไม่หายเจ็บ ส่วน เด เคอา มีอาการดีขึ้น และไม่มีปัญหาอะไรแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปฏิเสธข่าวบลินด์พักนาน6เดือน
    แฟนผีโล่ง ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์คนเก่ง ต้องพักนานครึ่งปี ระบุ ดาวเตะเลือดดัตช์ ไม่ต้องพักยาวอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน
  • สตรอทมันรับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเล็กๆ เมื่อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ โรม่า รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คือบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ตนมีอนาคตในอาชีพลูกหนังที่ดีมาตลอด จนรู้สึกว่าติดหนี้นายใหญ่ร่วมชาติอยู่ไม่น้อย
  • ฟัลเกาจวกสื่อรายงานมั่วเจ็บเข่าเรื้อรัง
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าตนมีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังซึ่งได้รับเมื่อเดือนม.ค.ตอนที่ค้าแข้งกับ โมนาโก ต้นสังกัดแม่ พร้อมระบุเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกับการที่สื่อรายงานข่าวแบบคาดเดาเอาเอง
  • เปลี่ยนแผน!ผีเล็งล่าฮุมเมิ่ลส์ช่วงปีใหม่
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เปลี่ยนจากแผนเดิมที่ตั้งใจจะขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจำนวนเงินที่ "ปีศาจแดง" จะเสนอให้ "เสือเหลือง" นั้น น่าจะเยอะกว่าสถิติค่าตัวกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »