ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าสถิติข่มเซบีย่า!ซัวเรซวัดคมบักก้า

บาร์ซ่าสถิติข่มเซบีย่า!ซัวเรซวัดคมบักก้า

Posted 22/11/2014 by siamsport

 
บาร์เซโลน่า จะเปิดรังคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ที่ผลงานช่วงหลังไม่เป็นใจ แถม 5 นัดหลังสุดที่พบกันมายังไม่สามารถเอาชนะเจ้าถิ่นได้เลย เกมนี้ ทีมเยือนจะส่ง การ์ลอส บักก้า ลงวัดคมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้

ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557

บาร์เซโลน่า - เซบีย่า

สนาม : คัมป์ นู
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต เอชดี 2 เวลา 02.00 น.

         บาร์เซโลน่า เรียกความมั่นใจคืนได้ในเกมล่าสุดที่แซงชนะอัลเมเรีย 2-1 หลังก่อนหน้านี้สะดุดแพ้ในลีกมา 2 เกมติด จนทำให้ตกมาอยู่รองจ่าฝูง

         สภาพทีมทีมของเทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังเจอปัญหานักเตะไม่พร้อมหลายราย ทั้ง อันเดรส อีเนียสต้า, เฌเรมี่ มาติเยอ, เซร์จี้ โรเบร์โต้, ดั๊กลาส ที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิต ส่วน ราฟินญ่า อัลกานตาร่า ตัวรุก ก็มาเจ็บซ้ำ

         ขณะที่โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังเบลเยียม ยังต้องแยกซ้อมต่อไป เพราะสภาพร่างกายไม่เต็มสมบูรณ์

         ทว่าแกนหลักแนวรุกยังอยู่กันครบ นำโดย 3 ประสานสุดอันตราย หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่ และเนย์มาร์

         ฝั่ง เซบีย่า ที่ออกสตาร์ทซีซั่นได้ร้อนแรง ทว่า 2 เกมหลังสุดในลีกผลงานตกลงไป แพ้แอธเลติก บิลเบา 0-1 ก่อนที่ล่าสุดจะได้แค่เสมอเลบันเต้ 1-1 ในบ้านตัวเอง

         ความพร้อมของผู้มาเยือน อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ ยังคงไม่มี ปิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ รวมทั้งบิเซนเต้ อีบอร์ร่า ที่บาดเจ็บ ขณะที่ เบอนัวต์ เตรมูลินาส กับเฟร์นานโด นาบาร์โร่ 2 กองหลังต้องรอทดสอบความฟิต

         ข่าวดีคือ สเตฟาน เอ็มเบีย กองกลางแคเมอรูน พ้นโทษแบนกลับมา แต่ต้องรอดูความฟิตอีกครั้ง เพราะเพิ่งเดินทางไปเล่นทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก ขณะที่ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค ห้องเครื่องโปแลนด์ หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนาม

         เรื่องดีอีกอย่างคือ เดนิส ซูอาเรซ และเคราร์ด เดวโลเฟว 2 ตัวรุกที่ยืมตัวจากบาร์เซโลน่า สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เพราะไม่มีเงื่อนไขการห้ามส่งลงเล่น


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
         บาร์เซโลน่า (4-3-3) :
เคลา ดิโอ บราโว่ - ดาเนียล อัลเวส, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, มาร์ก บาร์ตร้า, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ชาบี เอร์นานเดซ - หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

         เซบีย่า (4-4-2) : เบโต้ - โกเก้, นิโกลาส ปาเรฮา, ดาเนียล การ์ริโซ่, เบอนัวต์ เตรมูลินาส - สเตฟาน เอ็มเบีย, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค - อเล็กซ์ บีดาล, เดนิส ซูอาเรซ, บีโตโล่ - การ์ลอส บักก้า

         ผู้ตัดสิน : การ์ลอส โกลส โกเมซ


โปรแกรมฟุตบอลลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557
- 22:00 น. แอต.มาดริด Vs มาลาก้า

- 00:00 น. เออิบาร์ Vs เรอัล มาดริด

- 02:00 น. บาร์เซโลน่า Vs เซบีย่า

- 04:00 น. ลา กอรุนญ่า Vs เรอัล โซเซียดาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด
  • บาร์ซาคึก! อิเนียสต้าสลัดเดี้ยงลงซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก
    อาซูลกรานาได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่เมื่อเพลย์เมกเกอร์ตัวความหวังฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ราคิติชยันเคารพการตัดสินใจของเอ็นริเก้เสมอ
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์โครแอต ของ บาร์เซโลน่า รับแอบเซ็งที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม ไม่เลือกอยู่ในทีมชุดบู๊ เรอัล มาดริด แต่ยันเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย พร้อมรับว่ายังต้องปรับตัวกับระบบที่ไม่เหมือนใครของ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ดีกว่านี้
  • เคมเปสรับโรนัลโด้กระหายความสำเร็จกว่าเมสซี่
    มาริโอ เคมเปส ตำนานหัวหอกแชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์รุ่นลูก ของ บาร์เซโลน่า ฟอร์มตกลง และไม่เฉียบคมแบบ 2-3 ปีก่อน ซึ่งส่วนหนึ่งอาจมาจากการปรับบทบาท ถอยลงมาเล่นต่ำกว่าเดิม ขณะที่ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นคนที่มีแรงกระตุ้นสูงจนน่าเหลือเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »